Set áo ren và chân váy bút chì xẻ tà màu đen

Set áo ren và chân váy bút chì xẻ tà màu đen

Đã mua: 622 Đã xem: 573,429
  • Mã sản phẩm: DD8868 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
650,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo ren và chân váy bút chì xẻ tà màu đen cùng thiết kế xinh vô cùng sẽ là một set đồ vô cùng tỏa sáng trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà set đồ này mang lại cho nàng nhé.

Set áo ren và chân váy bút chì xẻ tà màu đen - jumpsuit lửng
Set áo ren và chân váy bút chì xẻ tà màu đen - jumpsuit lửng

Set áo ren và chân váy bút chì xẻ tà màu đen được gia công từ chất liệu Ren cao cấp, với kiểu hiện đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Phái đẹp không chỉ vừa lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit dài sang trọng này mang lại sẽ khiến chị em trở nên hấp dẫn trong những cuộc hẹn nào quý cô góp vui.

Set áo ren và chân váy bút chì xẻ tà màu đen - jumpsuit lửng đẹp
Set áo ren và chân váy bút chì xẻ tà màu đen - jumpsuit lửng đẹp

Theo mốt trang phục mới nhất năm nay, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như thời trang jum luôn đem đến những bất ngờ đặc biệt cho các nàng yêu chuộng sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, điêu luyện, đây chính là quần jump giúp phụ nữ chúng mình đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jump dài thích hợp với chị em muốn trẻ trung, cô nàng công sở, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn nữ chỉ cần mix chúng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà những sự phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được phái đẹp để ý như thế. Jumpsuit lửng đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà các bạn có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Khi nào thích thay đổi, các nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo ren và chân váy bút chì xẻ tà màu đen tại shop áo nữ, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ jumpsuit dài sang trọng hợp gu nhất. Phụ nữ ngày nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Thời trang, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit lửng đẹp sẽ sánh bước cùng bạn trên từng nẻo đường, với miệng cười long lanh, chị em còn chần chừ gì mà không tiến về thời trang đầm dài để đạt những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.