Set áo ren và chân váy ren dập ly xinh như huyền my

Set áo ren và chân váy ren dập ly xinh như huyền my

Đã mua: 634 Đã xem: 580,613
  • Mã sản phẩm: DD5198 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo ren và chân váy ren dập ly xinh như huyền my cùng thiết kế cực đẹp sẽ là một nhân tố rất tỏa sáng trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này mang lại cho bạn nhé.

Set áo ren và chân váy ren dập ly xinh như huyền my - jumpsuit đẹp
Set áo ren và chân váy ren dập ly xinh như huyền my - jumpsuit đẹp

Set áo ren và chân váy ren dập ly xinh như huyền my được làm từ chất liệu Ren cao cấp, cùng kiểu hiện đại xì teen, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Nàng không những vừa lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ jumpsuit dài này đem lại sẽ khiến nàng trở nên cuốn hút trong hầu hết nơi nào quý cô tham dự.

Set áo ren và chân váy ren dập ly xinh như huyền my - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo ren và chân váy ren dập ly xinh như huyền my - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm nay, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt cho các bạn gái ưa thích sự năng động, xì teen, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Áo trắng, chân váy đen trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn xinh đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Set áo ren và chân váy ren dập ly xinh như huyền my - jumpsuit đi biển
Set áo ren và chân váy ren dập ly xinh như huyền my - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho phái đẹp trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop thời trang nữ, cô gái chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi giày nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải tự nhiên mà việc phối hợp áo váy lại ngày càng được phái đẹp để ý như thế. Đồ jumpsuit dài đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi năng động nhất mà nàng có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Khi nào cần sự thay đổi, chị em chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo ren và chân váy ren dập ly xinh như huyền my tại mẫu váy thời trang, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Chị em hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sánh bước cùng bạn trên từng nẻo đường, với miệng cười tỏa sáng, chị em còn ngập ngừng gì mà không đi về cửa hàng thời trang để đạt những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcÁo trắng, chân váy đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao