Set áo sơ mi chân váy bút chì màu hồng giống hồ ngọc hà

Set áo sơ mi chân váy bút chì màu hồng giống hồ ngọc hà

Đã mua: 625 Đã xem: 567,228
  • Mã sản phẩm: DD4679 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo chiffon, Chân váy tuyết mưa
395,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo sơ mi chân váy bút chì màu hồng giống hồ ngọc hà với thiết kế xinh xắn sẽ là một nhân tố thật nổi trội trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà cô nàng có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này mang lại cho nàng nhé.

Set áo sơ mi chân váy bút chì màu hồng giống hồ ngọc hà  - jumpsuit đẹp
Set áo sơ mi chân váy bút chì màu hồng giống hồ ngọc hà - jumpsuit đẹp

Set áo sơ mi chân váy bút chì màu hồng giống hồ ngọc hà được may từ chất liệu Áo chiffon, Chân váy tuyết mưa, với phong cách hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn nữ không những hài lòng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jumpsuit này mang lại sẽ khiến bạn trở nên xinh hơn trong những không gian nào bạn góp vui.

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm này, thì những sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các chị em yêu mến sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Hồng trang nhã, tinh tế, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp bạn gái đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp cho cô gái muốn trẻ trung, nàng công sở, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các nàng chỉ cần mix chúng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà việc phối hợp áo váy lại ngày càng được các bạn nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào cần sự thay đổi, các nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo sơ mi chân váy bút chì màu hồng giống hồ ngọc hà tại thời trang trẻ, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ jumpsuit đẹp hợp gu nhất. Bạn nữ ngày nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, bộ jumpsuit sẽ sải bước cùng các nàng trên từng bước chân, với nụ cười quyến rũ, nàng còn băn khoăn gì mà không đi về phía trước để hoàn tất những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuÁo chiffon, Chân váy tuyết mưa
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 88-92cm, eo: 68-74cm, mông: 90-94cm (52kg- 55kg tùy chiều cao)
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao