Set áo sơ mi trắng và áo vest đen

Set áo sơ mi trắng và áo vest đen

Đã mua: 585 Đã xem: 568,883
  • Mã sản phẩm: DD9926 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo kate lụa, tuyết mưa
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo sơ mi trắng và áo vest đen cùng thiết kế xinh vô cùng sẽ là một set đồ vô cùng nổi trội trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà item này mang đến cho phái đẹp nhé.

Set áo sơ mi trắng và áo vest đen - jumpsuit đẹp
Set áo sơ mi trắng và áo vest đen - jumpsuit đẹp

Set áo sơ mi trắng và áo vest đen được may từ chất liệu Áo kate lụa, tuyết mưa, với phong cách hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Cô nàng không những ưng bụng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà thời trang jum này mang lại sẽ khiến chị em trở nên ngon lành trong mọi sự kiện nào nàng có mặt.

Set áo sơ mi trắng và áo vest đen - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo sơ mi trắng và áo vest đen - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất hiện tại, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các bạn nữ ưa mến sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Như hình trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em ngon lành hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp với chị em muốn trẻ trung, bạn nữ văn phòng, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn nữ chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi dép nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà xu hướng kết hợp váy áo lại ngày càng được các chị quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi linh hoạt nhất mà các bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn gái chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo sơ mi trắng và áo vest đen tại shop thời trang online, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc thời trang jum hợp mốt nhất. Phụ nữ hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ trung, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng chị em phụ nữ trên từng nẻo đường, với miệng cười lung linh, nàng còn chần chừ gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để chinh phục những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuÁo kate lụa, tuyết mưa
Màu sắcNhư hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.