Set áo sọc cổ trụ và quần ống suông màu đen

Set áo sọc cổ trụ và quần ống suông màu đen

Đã mua: 623 Đã xem: 562,774
  • Mã sản phẩm: DD4900 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo voan cát, Quần cát len
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo sọc cổ trụ và quần ống suông màu đen với thiết kế cực xinh sẽ là một sản phẩm rất tỏa sáng trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này đem đến cho các nàng nhé.

Set áo sọc cổ trụ và quần ống suông màu đen  - jumpsuit đẹp
Set áo sọc cổ trụ và quần ống suông màu đen - jumpsuit đẹp

Set áo sọc cổ trụ và quần ống suông màu đen được gia công từ chất liệu Áo voan cát, Quần cát len, với kiểu hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn không những vừa ý với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit hoa này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên cuốn hút trong những nơi nào quý cô hiện diện.

Set áo sọc cổ trụ và quần ống suông màu đen  - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo sọc cổ trụ và quần ống suông màu đen - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất hiện tại, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các bạn nữ ưa thích sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Đen bắt mắt, điêu luyện, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Set áo sọc cổ trụ và quần ống suông màu đen  - jumpsuit đi biển
Set áo sọc cổ trụ và quần ống suông màu đen - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với phái đẹp trẻ trung, cô nàng văn phòng, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của thời trang váy, cô gái chỉ cần phối cùng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà những sự phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được bạn gái quan tâm như thế. Jumpsuit hoa đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi linh hoạt nhất mà chị em có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, chị em chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo sọc cổ trụ và quần ống suông màu đen tại mẫu váy thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Chị em hiện nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ trung, năng động và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sánh bước cùng bạn trên từng gót chân, với nụ cười tỏa sáng, bạn còn chần chừ gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuÁo voan cát, Quần cát len
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoChiều dài Áo 60cm, quần dài 75
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao