Set áo sọc và chân váy xòe

Set áo sọc và chân váy xòe

Đã mua: 641 Đã xem: 592,644
  • Mã sản phẩm: DD9394 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo kate, váy tuyết mưa
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo sọc và chân váy xòe cùng thiết kế cực xinh sẽ là một sản phẩm thật nổi trội trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà set đồ này mang đến cho các nàng nhé.

Set áo sọc và chân váy xòe - jumpsuit đẹp
Set áo sọc và chân váy xòe - jumpsuit đẹp

Set áo sọc và chân váy xòe được gia công từ chất liệu Áo kate, váy tuyết mưa, với phong cách hiện đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Cô nàng không những vừa ý với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit ngọc trinh này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên thu hút trong mọi hội thảo nào chị em hiện diện.

Set áo sọc và chân váy xòe - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo sọc và chân váy xòe - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm này, thì các item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn gái ưa thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Xanh trang nhã, điêu luyện, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo sọc và chân váy xòe - jumpsuit đi biển
Set áo sọc và chân váy xòe - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho chị em muốn trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop thời trang, bạn nữ chỉ cần mix cùng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà sự kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được bạn gái để ý như thế. Jumpsuit ngọc trinh đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi năng động nhất mà nàng có thể hình dung được về cách mix đồ. Khi nào thích thay đổi, bạn nữ chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo sọc và chân váy xòe tại mẫu váy thời trang, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn gái giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng chị em phụ nữ trên từng sự kiện, với miệng cười lung linh, chị em còn ngập ngừng gì mà không tiến về cửa hàng thời trang để đạt những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuÁo kate, váy tuyết mưa
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.