Set áo tay con váy bút chì form dài

Set áo tay con váy bút chì form dài

Đã mua: 626 Đã xem: 573,470
  • Mã sản phẩm: DD4629 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải cát lem
360,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo tay con váy bút chì form dài cùng thiết kế xinh vô cùng sẽ là một item vô cùng tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này mang lại cho phái đẹp nhé.

Set áo tay con váy bút chì form dài  - jump dài
Set áo tay con váy bút chì form dài - jump dài

Set áo tay con váy bút chì form dài được may từ chất liệu Vải cát lem, cùng kiểu hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Phái đẹp không chỉ ưng ý với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà những mẫu jumpsuit đẹp nhất này đem lại sẽ khiến nàng trở nên tỏa sáng trong bất cứ buổi hẹn nào bạn góp vui.

Set áo tay con váy bút chì form dài  - thời trang jumpsuit dự tiệc
Set áo tay con váy bút chì form dài - thời trang jumpsuit dự tiệc

Theo mốt thời trang hot nhất năm nay, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như những mẫu jumpsuit đẹp luôn đem đến những bất ngờ đặc biệt cho các chị em yêu chuộng sự năng động, xì teen, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc hồng sen, xanh lá mạ, xanh bạc hà, bắt mắt, điêu luyện, đây chính là jumpsuit ngọc trinh giúp cô nàng xinh đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Set áo tay con váy bút chì form dài  - mẫu jumpsuit công sở
Set áo tay con váy bút chì form dài - mẫu jumpsuit công sở

Jump dài thích hợp cho nàng trẻ trung, cô nàng công sở, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop áo đẹp, chị em chỉ cần mix cùng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà việc phối hợp váy áo càng ngày càng được chị em để ý như thế. Những mẫu jumpsuit đẹp nhất đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà các nàng có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo tay con váy bút chì form dài tại thời trang đầm dài, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một chiếc thời trang jumpsuit dự tiệc hợp gu nhất. Bạn nữ thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, những mẫu jumpsuit đẹp sẽ sải bước cùng chị em trên từng nơi, với miệng cười long lanh, bạn còn băn khoăn gì mà không đi về thời trang váy cưới để đạt những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuVải cát lem
Màu sắchồng sen, xanh lá mạ, xanh bạc hà,
SizeFreesize
Số đoNgực 86-90cm, Eo 66-72cm, chiều dài đầm 90cm
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao