Set áo tay loe, quần đính nút màu đen

Set áo tay loe, quần đính nút màu đen

Đã mua: 598 Đã xem: 578,455
  • Mã sản phẩm: DD18191 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton lạnh cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo tay loe, quần đính nút màu đen cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một bộ đồ thật nổi trội trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem lại cho chị em nhé.

Set áo tay loe, quần đính nút màu đen - thời trang jumpsuit
Set áo tay loe, quần đính nút màu đen - thời trang jumpsuit

Set áo tay loe, quần đính nút màu đen được làm từ chất liệu Cotton lạnh cao cấp, với phong cách đương đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Phái đẹp không những ưng bụng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà jum hoa đẹp này đem lại sẽ khiến chị em trở nên cuốn hút trong hầu hết không gian nào mình góp vui.

Set áo tay loe, quần đính nút màu đen - quần jump
Set áo tay loe, quần đính nút màu đen - quần jump

Theo mốt trang phục hot nhất hiện tại, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như jumsuit đẹp luôn đem đến những bất ngờ đặc biệt cho các cô nàng ưa chuộng sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Đen bắt mắt, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mua jumpsuit giúp các bạn xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo tay loe, quần đính nút màu đen - bộ quần áo liền jumpsuit
Set áo tay loe, quần đính nút màu đen - bộ quần áo liền jumpsuit

Thời trang jumpsuit thích hợp cho chị em tuổi teen, các nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop đầm maxi, cô nàng chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Set áo tay loe, quần đính nút màu đen - jum hoa đẹp
Set áo tay loe, quần đính nút màu đen - jum hoa đẹp

Không phải ngẫu hứng mà xu hướng phối hợp váy áo lại ngày càng được các chị để ý như thế. Quần jump đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi năng động nhất mà nàng có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, phái đẹp chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo tay loe, quần đính nút màu đen tại thời trang đầm dài, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ jumsuit đẹp hợp gu nhất. Bạn nữ ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, mua jumpsuit sẽ đồng hành cùng nàng trên từng chốn, với miệng cười mê hoặc, bạn còn ngập ngừng gì mà không đi về phía trước để đạt những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LNgực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLNgực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.