Set áo trễ vai, chân váy họa tiết dễ thương

Set áo trễ vai, chân váy họa tiết dễ thương

Đã mua: 589 Đã xem: 567,899
  • Mã sản phẩm: DD19347 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo lụa gân, váy linen
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo trễ vai, chân váy họa tiết dễ thương cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một nhân tố rất nổi trội trong kho đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này mang lại cho bạn nhé.

Set áo trễ vai, chân váy họa tiết dễ thương - jumpsuit đẹp
Set áo trễ vai, chân váy họa tiết dễ thương - jumpsuit đẹp

Set áo trễ vai, chân váy họa tiết dễ thương được làm từ chất liệu Áo lụa gân, váy linen, với kiểu hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Bạn gái không những hài lòng với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà các mẫu jumpsuit đẹp này đem lại sẽ khiến nàng trở nên xinh hơn trong bất cứ buổi hẹn nào mình tham dự.

Set áo trễ vai, chân váy họa tiết dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo trễ vai, chân váy họa tiết dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm nay, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các chị em ưa thích sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Áo đen, váy họa tiết như hình trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo trễ vai, chân váy họa tiết dễ thương - jumpsuit đi biển
Set áo trễ vai, chân váy họa tiết dễ thương - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp với bạn nữ muốn đẹp hơn, bạn nữ công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các nàng chỉ cần mix chúng với một cái giỏ xách đúng mốt, một đôi dép nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm như thế. Các mẫu jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà phái đẹp có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào muốn thay đổi, cô nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo trễ vai, chân váy họa tiết dễ thương tại shop đồ nữ đẹp, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Bạn nữ hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Thời trang, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sải bước cùng các nàng trên từng sự kiện, với nụ cười lung linh, chị em còn lo lắng gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để hoàn tất những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuÁo lụa gân, váy linen
Màu sắcÁo đen, váy họa tiết như hình
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 100cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.