Set áo và chân váy chấm bi đuôi cá màu trắng năng động

Set áo và chân váy chấm bi đuôi cá màu trắng năng động

Đã mua: 634 Đã xem: 578,926
  • Mã sản phẩm: DD4557 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Chất liệu: Vải thun Mỹ in 3D
410,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo và chân váy chấm bi đuôi cá màu trắng năng động cùng thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một set đồ vô cùng nổi trội trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà chị em có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này mang đến cho phái đẹp nhé.

Set áo và chân váy chấm bi đuôi cá màu trắng năng động - jumpsuit đẹp
Set áo và chân váy chấm bi đuôi cá màu trắng năng động - jumpsuit đẹp

Set áo và chân váy chấm bi đuôi cá màu trắng năng động được làm từ chất liệu Chất liệu: Vải thun Mỹ in 3D, với thiết kế đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Bạn nữ không chỉ hài lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà shop jumpsuit ngắn này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên ngon lành trong hầu hết buổi hẹn nào mình hiện diện.

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm này, thì những item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ mới mẻ cho các bạn nữ yêu mến sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Màu sắc: Trắng bắt mắt, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp phái đẹp hấp dẫn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp với nàng tuổi teen, nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop thời trang online, cô nàng chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà những sự phối hợp áo váy càng ngày càng được các chị quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào cần sự thay đổi, nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo và chân váy chấm bi đuôi cá màu trắng năng động tại mẫu váy thời trang, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ jumpsuit đẹp hợp gu nhất. Phụ nữ ngày nay không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, shop jumpsuit ngắn sẽ sánh bước cùng bạn trên từng gót chân, với nụ cười long lanh, nàng còn ngại gì mà không đi về cửa hàng thời trang để chinh phục những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuChất liệu: Vải thun Mỹ in 3D
Màu sắcMàu sắc: Trắng
Số đoChiều dài 90 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýThích hợp cho bạn gái trong các buổi event, dạ hội hay dự tiệc.