Set áo và chân váy phối màu đỏ đen trẻ trung như ngọc trinh

Set áo và chân váy phối màu đỏ đen trẻ trung như ngọc trinh

Đã mua: 632 Đã xem: 572,449
  • Mã sản phẩm: DD4531 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo thun + chân váy tuyết mưa
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo và chân váy phối màu đỏ đen trẻ trung như ngọc trinh cùng thiết kế cực đẹp sẽ là một sản phẩm rất tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là bộ áo váy tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà set đồ này mang đến cho phái đẹp nhé.

Set áo và chân váy phối màu đỏ đen trẻ trung như ngọc trinh - jumpsuit đẹp
Set áo và chân váy phối màu đỏ đen trẻ trung như ngọc trinh - jumpsuit đẹp

Set áo và chân váy phối màu đỏ đen trẻ trung như ngọc trinh được may từ chất liệu Áo thun + chân váy tuyết mưa, cùng thiết kế hiện đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Nàng không chỉ ưng bụng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà các kiểu jumpsuit dài này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên lấp lánh trong những sự kiện nào nàng xuất hiện.

Set áo và chân váy phối màu đỏ đen trẻ trung như ngọc trinh - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo và chân váy phối màu đỏ đen trẻ trung như ngọc trinh - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm nay, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các bạn nữ ưa chuộng sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Áo đen, chân váy đỏ bắt mắt, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo và chân váy phối màu đỏ đen trẻ trung như ngọc trinh - jumpsuit đi biển
Set áo và chân váy phối màu đỏ đen trẻ trung như ngọc trinh - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với cô nàng muốn trẻ trung, chị em công sở, và cả các nàng công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop quần áo thời trang, các bạn chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi giày nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải tự nhiên mà sự phối hợp áo váy lại ngày càng được các chị để ý như thế. Các kiểu jumpsuit dài đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà chị em có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn nữ chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set áo và chân váy phối màu đỏ đen trẻ trung như ngọc trinh tại mẫu váy thời trang, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Bạn gái ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ trung, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sánh bước cùng chị em trên từng chốn, với nụ cười mê hoặc, chị em còn chần chừ gì mà không đi về cửa hàng thời trang để chinh phục những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuÁo thun + chân váy tuyết mưa
Màu sắcÁo đen, chân váy đỏ
SizeFreesize
Số đoChiều dài 80 cm, Ngực 84-90, eo 66-70, mông 86-92; số đo co giãn ± 2cm
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýKhông kèm phụ kiện dây đeo cổ.