Set áo và quần có túi màu hồng dễ thương

Set áo và quần có túi màu hồng dễ thương

Đã mua: 613 Đã xem: 565,456
  • Mã sản phẩm: DD9057 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Chéo linen
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo và quần có túi màu hồng dễ thương với thiết kế xinh vô cùng sẽ là một item rất nổi bật trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này mang lại cho bạn nhé.

Set áo và quần có túi màu hồng dễ thương - jumpsuit ngắn
Set áo và quần có túi màu hồng dễ thương - jumpsuit ngắn

Set áo và quần có túi màu hồng dễ thương được làm từ chất liệu Chéo linen, với thiết kế đương đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Chị em không những ưng bụng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà đồ jum đẹp này đem lại sẽ khiến bạn trở nên ngon lành trong những sự kiện nào chị em tham dự.

Set áo và quần có túi màu hồng dễ thương - jumpsuit ống suông
Set áo và quần có túi màu hồng dễ thương - jumpsuit ống suông

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm này, thì các item thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ jum rời luôn đem đến những bất ngờ đặc biệt cho các bạn gái ưa mến sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Hồng trang nhã, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là các kiểu đồ jumpsuit giúp cô nàng ngon lành hơn trong mọi trường hợp.

Set áo và quần có túi màu hồng dễ thương - jum voan hoa
Set áo và quần có túi màu hồng dễ thương - jum voan hoa

Jumpsuit ngắn phù hợp cho phụ nữ trẻ trung, chị em công sở, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, chị em chỉ cần mix chúng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi dép nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà sự phối hợp áo váy càng ngày càng được chị em quan tâm như thế. Đồ jum đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà chị em có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo và quần có túi màu hồng dễ thương tại thời trang mùa hè, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ jumpsuit ống suông hợp gu nhất. Các nàng hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Thời trang, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, bộ jum rời sẽ sải bước cùng chị em phụ nữ trên từng gót chân, với nụ cười mê hoặc, chị em còn ngại gì mà không đi về phía trước để đạt những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuChéo linen
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.