Set áo và quần có túi màu trắng cá tính

Set áo và quần có túi màu trắng cá tính

Đã mua: 606 Đã xem: 567,554
  • Mã sản phẩm: DD9021 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Chéo linen
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo và quần có túi màu trắng cá tính với thiết kế cực xinh sẽ là một item thật tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này đem đến cho chị em nhé.

Set áo và quần có túi màu trắng cá tính - jumpsuit đẹp
Set áo và quần có túi màu trắng cá tính - jumpsuit đẹp

Set áo và quần có túi màu trắng cá tính được gia công từ chất liệu Chéo linen, với kiểu đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Cô nàng không những ưng ý với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà jum dài sang chảnh này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên thu hút trong bất cứ nơi nào nàng hiện diện.

Set áo và quần có túi màu trắng cá tính - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo và quần có túi màu trắng cá tính - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất hiện tại, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ đặc biệt cho các bạn gái ưa thích sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Trắng bắt mắt, hài hòa, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn gái đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo và quần có túi màu trắng cá tính - jumpsuit đi biển
Set áo và quần có túi màu trắng cá tính - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho nàng muốn đẹp hơn, chị em văn phòng, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các nàng chỉ cần mix cùng với một cái giỏ xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải tự nhiên mà những sự phối hợp áo và chân váy lại ngày càng được phái đẹp để ý như thế. Jum dài sang chảnh đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi năng động nhất mà phái đẹp có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào muốn thay đổi, nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo và quần có túi màu trắng cá tính tại váy thời trang nữ, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Bạn nữ giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng bạn trên từng chốn, với nụ cười lung linh, nàng còn chần chừ gì mà không đi về phía trước để chinh phục những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuChéo linen
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.