Set áo và quần suông có túi màu đen dễ thương

Set áo và quần suông có túi màu đen dễ thương

Đã mua: 614 Đã xem: 565,553
  • Mã sản phẩm: DD7351 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Lụa tuyết cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo và quần suông có túi màu đen dễ thương cùng thiết kế xinh vô cùng sẽ là một trang phục rất tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà item này đem đến cho các nàng nhé.

Set áo và quần suông có túi màu đen dễ thương - jumpsuit dep
Set áo và quần suông có túi màu đen dễ thương - jumpsuit dep

Set áo và quần suông có túi màu đen dễ thương được gia công từ chất liệu Lụa tuyết cao cấp, cùng kiểu hiện đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn không chỉ hài lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà jum quần ống rộng này đem lại sẽ khiến bạn trở nên thu hút trong hầu hết sự kiện nào chị em xuất hiện.

Set áo và quần suông có túi màu đen dễ thương - jumpsuit ống rộng lửng
Set áo và quần suông có túi màu đen dễ thương - jumpsuit ống rộng lửng

Theo mốt thời trang mới nhất hiện tại, thì các sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như jump dài luôn đem đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các nàng yêu mến sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu đồ jumpsuit giúp chị em phụ nữ xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Bộ liền jumpsuit thích hợp cho chị em tuổi teen, các nàng công sở, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của shop váy đẹp, bạn gái chỉ cần phối cùng với một cái túi xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà những sự phối hợp váy áo càng ngày càng được phụ nữ để ý như thế. Jumpsuit dep đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi linh hoạt nhất mà chị em phụ nữ có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn gái chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo và quần suông có túi màu đen dễ thương tại thời trang đầm dài, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ jum quần ống rộng hợp mốt nhất. Bạn nữ thời nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit ống rộng lửng sẽ sải bước cùng các nàng trên từng gót chân, với nụ cười quyến rũ, bạn còn ngập ngừng gì mà không tiến về thời trang váy cưới để chinh phục những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuLụa tuyết cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm