Set áo vest quần tây cho nàng công sở thanh lịch

Set áo vest quần tây cho nàng công sở thanh lịch

Đã mua: 328 Đã xem: 346,074
  • Mã sản phẩm: DD21631 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải tây
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo vest quần tây cho nàng công sở thanh lịch với thiết kế cực đẹp sẽ là một sản phẩm vô cùng nổi bật trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này mang đến cho bạn nhé.

Set áo vest quần tây cho nàng công sở thanh lịch - jumpsuit đẹp
Set áo vest quần tây cho nàng công sở thanh lịch - jumpsuit đẹp

Set áo vest quần tây cho nàng công sở thanh lịch được làm từ chất liệu Vải tây, cùng phong cách hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn không chỉ vừa ý với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit cho người thấp này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên tỏa sáng trong những sự kiện nào chị em có mặt.

Set áo vest quần tây cho nàng công sở thanh lịch - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo vest quần tây cho nàng công sở thanh lịch - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất hiện tại, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng thú vị cho các cô nàng yêu mến sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em bắt mắt hơn trong mọi trường hợp.

Set áo vest quần tây cho nàng công sở thanh lịch - jumpsuit đi biển
Set áo vest quần tây cho nàng công sở thanh lịch - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho phái đẹp trẻ trung, các nàng công sở, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, cô gái chỉ cần phối cùng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà xu hướng phối hợp váy áo càng ngày càng được bạn gái quan tâm như thế. Jumpsuit cho người thấp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà chị em phụ nữ có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, bạn gái chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo vest quần tây cho nàng công sở thanh lịch tại shop đồ nữ, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Phụ nữ thời nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Thời trang, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sải bước cùng chị em trên từng nơi, với miệng cười long lanh, bạn còn ngại gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuVải tây
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam