Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đen quyến rũ

Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đen quyến rũ

Đã mua: 612 Đã xem: 564,063
  • Mã sản phẩm: DD7360 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun kim tuyến
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đen quyến rũ với thiết kế cực đẹp sẽ là một item vô cùng nổi trội trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà item này mang đến cho chị em nhé.

Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đen quyến rũ - jumpsuit đẹp
Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đen quyến rũ - jumpsuit đẹp

Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đen quyến rũ được gia công từ chất liệu Thun kim tuyến, với kiểu đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Chị em không chỉ vừa ý với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit dài ống rộng này mang lại sẽ khiến bạn trở nên ngon lành trong bất cứ nơi nào mình xuất hiện.

Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đen quyến rũ - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đen quyến rũ - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm nay, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các bạn gái ưa mến sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Đen bắt mắt, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp nàng lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đen quyến rũ - jumpsuit đi biển
Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đen quyến rũ - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho chị em muốn đẹp hơn, chị em văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của thời trang váy cưới, bạn gái chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải tự nhiên mà sự phối hợp váy áo càng ngày càng được các bạn nữ để ý như thế. Jumpsuit dài ống rộng đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà các bạn có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào muốn thay đổi, cô nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đen quyến rũ tại mẫu váy thời trang, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Chị em ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sánh bước cùng chị em trên từng bước chân, với miệng cười mê hoặc, bạn còn băn khoăn gì mà không đi về cửa hàng thời trang để hoàn tất những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuThun kim tuyến
Màu sắcĐen
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.