Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đỏ thời trang

Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đỏ thời trang

Đã mua: 104 Đã xem: 24,331
  • Mã sản phẩm: DD7343 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun kim tuyến
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đỏ thời trang cùng thiết kế hoàn hảo sẽ là một trang phục vô cùng tỏa sáng trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà cô nàng có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà sản phẩm này đem đến cho phái đẹp nhé.

Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu  đỏ thời trang - jumpsuit đẹp
Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đỏ thời trang - jumpsuit đẹp

Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đỏ thời trang được gia công từ chất liệu Thun kim tuyến, với phong cách đương đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn không chỉ hài lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà các kiểu jumpsuit dài này mang lại sẽ khiến chị em trở nên xinh hơn trong hầu hết cuộc hẹn nào chị em tham dự.

Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu  đỏ thời trang - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đỏ thời trang - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm này, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các chị em ưa chuộng sự năng động, xì teen, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Đỏ trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu  đỏ thời trang - jumpsuit đi biển
Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đỏ thời trang - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với bạn gái muốn trẻ trung, nàng công sở, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop đầm công sở, cô gái chỉ cần mix chúng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi giày nào mà cô nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu  đỏ thời trang - các kiểu jumpsuit dài
Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đỏ thời trang - các kiểu jumpsuit dài

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng kết hợp váy áo càng ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi linh hoạt nhất mà nàng có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn nữ chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu  đỏ thời trang - bộ liền jumpsuit
Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đỏ thời trang - bộ liền jumpsuit

Với Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đỏ thời trang tại mẫu váy thời trang, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc mẫu jumpsuit công sở hợp mốt nhất. Chị em ngày nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu  đỏ thời trang - jumpsuit đi biển
Set áo vest sát nách khoét eo quần tây dài màu đỏ thời trang - jumpsuit đi biển

Xinh đẹp, trẻ trung, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit đẹp sẽ sải bước cùng chị em phụ nữ trên từng nơi, với miệng cười mê hoặc, chị em còn băn khoăn gì mà không đi về cửa hàng thời trang để hoàn thành những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuThun kim tuyến
Màu sắcĐỏ
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.