Set áo voan lụa thắt nơ và chân váy thêu hoa

Set áo voan lụa thắt nơ và chân váy thêu hoa

Đã mua: 614 Đã xem: 565,319
  • Mã sản phẩm: DD9098 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo lụa tằm, váy ren thêu
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo voan lụa thắt nơ và chân váy thêu hoa với thiết kế xinh xắn sẽ là một item vô cùng tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà item này đem lại cho bạn nhé.

Set áo voan lụa thắt nơ và chân váy thêu hoa - jumpsuit đẹp
Set áo voan lụa thắt nơ và chân váy thêu hoa - jumpsuit đẹp

Set áo voan lụa thắt nơ và chân váy thêu hoa được gia công từ chất liệu Áo lụa tằm, váy ren thêu, cùng kiểu đương đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Cô nàng không chỉ ưng bụng với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà đồ jum dài này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên hấp dẫn trong bất cứ hội thảo nào mình tham gia.

Set áo voan lụa thắt nơ và chân váy thêu hoa - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo voan lụa thắt nơ và chân váy thêu hoa - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm này, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các nàng yêu chuộng sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Như hình trang nhã, điêu luyện, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp phụ nữ chúng mình đáng yêu hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp với phái đẹp muốn trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, cô nàng chỉ cần mix chúng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà sự kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được phụ nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự thay đổi năng động nhất mà chị em phụ nữ có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Khi nào cần sự thay đổi, nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set áo voan lụa thắt nơ và chân váy thêu hoa tại thời trang hè, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ đồ jum dài hợp mốt nhất. Phụ nữ giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng chị em phụ nữ trên từng bước chân, với miệng cười quyến rũ, chị em còn chần chừ gì mà không đi về mẫu váy thời trang để hoàn thành những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuÁo lụa tằm, váy ren thêu
Màu sắcNhư hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.