Set áo voan trễ vai, quần xếp ly màu hồng

Set áo voan trễ vai, quần xếp ly màu hồng

Đã mua: 621 Đã xem: 571,625
  • Mã sản phẩm: DD4842 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo chiffon, quần cát hàn
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo voan trễ vai, quần xếp ly màu hồng đem lại cho các cô gái rất nhiều sự biến hóa phong cách khác nhau. Đầm trễ vai xòe là một trong số kiểu váy liền bước vào phổ biến từ điểm sơ khai của thế giới thời trang.

Set áo voan trễ vai, quần xếp ly màu hồng - đầm trễ vai tay nơ

Set áo voan trễ vai, quần xếp ly màu hồng - đầm trễ vai tay nơ

Tất cả cô nàng nào cũng mong mình trở nên đẹp xinh hơn trong mắt một nữa còn lại. Đầm trễ vai body phù hợp là ứng cử viên sáng giá của các phụ nữ trên đoạn đường xây dựng phong cách.

Có gì lôi cuốn hơn trong ban mai mùa hè rạng rỡ, cô nàng với đầm xòe hoa trễ vai hân hoan như một luồng gió mát xuất hiện giữa khu phố. Trong nàng toát lên vẻ sang trọng phố thị, hấp dẫn nhưng vẫn phảng phất chút e thẹn như bông hoa hoa tươi còn e lệ.

Điểm mạnh ở đầm trễ vai tay lửng là kiểu dáng phần trước ngực rất tinh tế, nghệ thuật. Chất liệu áo chiffon, quần cát hàn, không phai, không xụp, đúng là chọn lựa hoàn hảo cho các chị em phụ nữ có ít thời gian rãnh rỗi.

Với đầm trễ vai xòe, chị em phái đẹp sẽ trông điệu đà hơn, cuốn hút hơn với khúc trễ vai khoe trọn đôi vai xinh xắn mong manh hay bờ vai đầy đặn sang trọng gợi cảm. Cho dù ở chổ nào chị em đến, chốn đông người hay nơi phố vắng, nàng vẫn cứ quyến rũ, thắm thiết, đáng yêu.

Đầm trễ vai tay nơ không quá kén người diện, là sự ưa chuộng của nhiều phụ nữ. Hơn nữ với phần chân váy rộng càng làm nàng trở nên điệu đà, uyển chuyển trong từng khoảnh khắc.

Dễ thương sexy, kiêu sa, cao cấp là set áo voan trễ vai, quần xếp ly màu hồng, một trong những đầm đẹp nhất của bộ sưu tập đầm trễ vai sành điệu tại Damvaydep.net.

Các chị em ơi, nếu muốn khoe vẻ quyến rũ gợi cảm “chết người” mà lại “ngại hở hang” thì chị em phụ nữ hãy khoe bờ vai trần nỏn nà của nàng nhé. Hãy xem thêm nhiều mẫu đầm trễ vai body khác của damvaydep.net để sắm cho mình chiếc áo đầm xinh ưng ý nhất nàng nha !

Chất liệuÁo chiffon, quần cát hàn
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao