Set áo yếm peplum chân váy bút chì màu đỏ

Set áo yếm peplum chân váy bút chì màu đỏ

Đã mua: 621 Đã xem: 565,972
  • Mã sản phẩm: DD4743 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set áo yếm peplum chân váy bút chì màu đỏ với thiết kế hoàn hảo sẽ là một trang phục thật tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này mang đến cho chị em nhé.

Set áo yếm peplum chân váy bút chì màu đỏ - jumpsuit đẹp
Set áo yếm peplum chân váy bút chì màu đỏ - jumpsuit đẹp

Set áo yếm peplum chân váy bút chì màu đỏ được làm từ chất liệu Tuyết mưa cao cấp, cùng thiết kế đương đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn không những vừa ý với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà đồ jumpsuit này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên cuốn hút trong hầu hết hội thảo nào nàng góp vui.

Set áo yếm peplum chân váy bút chì màu đỏ - bộ đồ bay jumpsuit
Set áo yếm peplum chân váy bút chì màu đỏ - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang mới nhất năm này, thì các trang phục thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các chị em yêu mến sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Đỏ đô trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em xinh hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển thích hợp với chị em tuổi teen, bạn nữ văn phòng, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc túi xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà những sự kết hợp váy áo lại ngày càng được chị em quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà phái đẹp có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn gái chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set áo yếm peplum chân váy bút chì màu đỏ tại thời trang đầm, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ đồ jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn nữ giờ đây không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ khỏe, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng chị em phụ nữ trên từng chốn, với nụ cười mê hoặc, nàng còn ngại gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcĐỏ đô
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54kg mặc vừa tuỳ chiều cao