Set bộ áo 2 dây quần ôm đẹp như ngọc trinh

Set bộ áo 2 dây quần ôm đẹp như ngọc trinh

Đã mua: 619 Đã xem: 560,935
  • Mã sản phẩm: DD4872 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun dày cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ áo 2 dây quần ôm đẹp như ngọc trinh cùng thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một sản phẩm vô cùng tỏa sáng trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà sản phẩm này đem lại cho chị em nhé.

Set bộ áo 2 dây quần ôm đẹp như ngọc trinh - jum quần dài
Set bộ áo 2 dây quần ôm đẹp như ngọc trinh - jum quần dài

Set bộ áo 2 dây quần ôm đẹp như ngọc trinh được gia công từ chất liệu Thun dày cao cấp, cùng kiểu đương đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Nàng không chỉ ưng ý với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit dài ống rộng này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên cuốn hút trong mọi hội thảo nào chị em hiện diện.

Set bộ áo 2 dây quần ôm đẹp như ngọc trinh - các kiểu đồ jumpsuit
Set bộ áo 2 dây quần ôm đẹp như ngọc trinh - các kiểu đồ jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm nay, thì các sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như thời trang jum luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các cô nàng yêu chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Áo đen quần be bắt mắt, hài hòa, đây chính là đồ jump giúp chị em phụ nữ lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set bộ áo 2 dây quần ôm đẹp như ngọc trinh - thời trang jumpsuit dự tiệc
Set bộ áo 2 dây quần ôm đẹp như ngọc trinh - thời trang jumpsuit dự tiệc

Jum quần dài phù hợp cho nàng muốn trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của thời trang váy dài, cô gái chỉ cần phối chúng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi giày nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà những sự kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được chị em để ý như thế. Jumpsuit dài ống rộng đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà các bạn có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào muốn thay đổi, nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set bộ áo 2 dây quần ôm đẹp như ngọc trinh tại thời trang đầm dài, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ các kiểu đồ jumpsuit hợp mốt nhất. Bạn gái giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ trung, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, thời trang jum sẽ sánh bước cùng nàng trên từng nơi, với miệng cười rạng ngời, chị em còn băn khoăn gì mà không đi về thời trang váy cưới để hoàn thành những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuThun dày cao cấp
Màu sắcÁo đen quần be
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao