Sét bộ áo tay con kem chân váy in hoạ tiết xinh xắn

Sét bộ áo tay con kem chân váy in hoạ tiết xinh xắn

Đã mua: 399 Đã xem: 344,413
  • Mã sản phẩm: DD9068 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo voan + chân váy in 3D
360,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Sét bộ áo tay con kem chân váy in hoạ tiết xinh xắn với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một set đồ rất nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà bộ đồ này mang đến cho bạn nhé.

Sét bộ áo tay con kem chân váy in hoạ tiết xinh xắn - jumpsuit đẹp
Sét bộ áo tay con kem chân váy in hoạ tiết xinh xắn - jumpsuit đẹp

Sét bộ áo tay con kem chân váy in hoạ tiết xinh xắn được may từ chất liệu Áo voan + chân váy in 3D, cùng kiểu đương đại xì teen, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn gái không chỉ hài lòng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời rất thời trang. Vẻ sành điệu mà thời trang jum này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên hấp dẫn trong hầu hết sự kiện nào bạn tham gia.

Sét bộ áo tay con kem chân váy in hoạ tiết xinh xắn - bộ đồ bay jumpsuit
Sét bộ áo tay con kem chân váy in hoạ tiết xinh xắn - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang hot nhất năm này, thì những sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các bạn gái ưa thích sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Như hình bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em đáng yêu hơn trong mọi trường hợp.

Sét bộ áo tay con kem chân váy in hoạ tiết xinh xắn - jumpsuit đi biển
Sét bộ áo tay con kem chân váy in hoạ tiết xinh xắn - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho chị em muốn trẻ trung, nàng văn phòng, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của thời trang đầm váy, cô nàng chỉ cần phối cùng với một cái giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà sự phối hợp áo váy lại ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm như thế. Thời trang jum đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi năng động nhất mà bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Khi nào thích thay đổi, bạn nữ chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Sét bộ áo tay con kem chân váy in hoạ tiết xinh xắn tại mẫu váy thời trang, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Bạn nữ hiện nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Xinh đẹp, trẻ trung, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng chị em phụ nữ trên từng chốn, với nụ cười mê hoặc, chị em còn ngại gì mà không đi về cửa hàng thời trang để đạt những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuÁo voan + chân váy in 3D
Màu sắcNhư hình
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Lưu ýBạn nữ dưới 53kg mặc vừa đẹp