Set bộ công sở áo lụa quần xếp ly màu đỏ

Set bộ công sở áo lụa quần xếp ly màu đỏ

Đã mua: 626 Đã xem: 569,901
  • Mã sản phẩm: DD5124 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo lụa, quần tuyết mưa
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ công sở áo lụa quần xếp ly màu đỏ với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một bộ đồ rất nổi bật trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà chị em có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà item này mang lại cho nàng nhé.

Set bộ công sở áo lụa quần xếp ly màu đỏ  - bộ jum đẹp
Set bộ công sở áo lụa quần xếp ly màu đỏ - bộ jum đẹp

Set bộ công sở áo lụa quần xếp ly màu đỏ được may từ chất liệu Áo lụa, quần tuyết mưa, cùng kiểu đương đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Bạn không chỉ vừa ý với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà đồ jumpsuit dài này đem lại sẽ khiến chị em trở nên lấp lánh trong bất cứ không gian nào nàng góp vui.

Theo mốt trang phục hot nhất năm này, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như các kiểu đồ jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các cô nàng ưa thích sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Áo trắng, quần đỏ bắt mắt, tinh tế, đây chính là jum tay dài giúp các nàng xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Những mẫu jum đẹp thích hợp cho bạn gái trẻ trung, cô nàng công sở, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn nữ chỉ cần phối cùng với một cái giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà những sự phối hợp áo váy lại ngày càng được các bạn nữ để ý như thế. Bộ jumpsuit công sở đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà các bạn nữ có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào cần sự thay đổi, phái đẹp chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set bộ công sở áo lụa quần xếp ly màu đỏ tại thời trang dự tiệc, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc bộ jum đẹp hợp mốt nhất. Các nàng hiện nay không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Thời trang, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, đồ jumpsuit dài sẽ sải bước cùng chị em phụ nữ trên từng sự kiện, với miệng cười long lanh, nàng còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để chinh phục những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuÁo lụa, quần tuyết mưa
Màu sắcÁo trắng, quần đỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao