Set bộ công sở quần suông cổ tim sát nách dễ thương

Set bộ công sở quần suông cổ tim sát nách dễ thương

Đã mua: 627 Đã xem: 580,034
  • Mã sản phẩm: DD7463 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo lụa tuyết, quần cát hàn
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ công sở quần suông cổ tim sát nách dễ thương với thiết kế cực đẹp sẽ là một item rất nổi bật trong kho đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà set đồ này mang đến cho phái đẹp nhé.

Set bộ công sở quần suông cổ tim sát nách dễ thương - jumpsuit đẹp
Set bộ công sở quần suông cổ tim sát nách dễ thương - jumpsuit đẹp

Set bộ công sở quần suông cổ tim sát nách dễ thương được làm từ chất liệu Áo lụa tuyết, quần cát hàn, cùng thiết kế hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn nữ không chỉ vừa ý với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà kiểu jum đẹp này đem lại sẽ khiến chị em trở nên ngon lành trong hầu hết cuộc hẹn nào mình tham dự.

Set bộ công sở quần suông cổ tim sát nách dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit
Set bộ công sở quần suông cổ tim sát nách dễ thương - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm này, thì các item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các nàng ưa thích sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Áo đỏ, quần đen bắt mắt, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Set bộ công sở quần suông cổ tim sát nách dễ thương - jumpsuit đi biển
Set bộ công sở quần suông cổ tim sát nách dễ thương - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp với phái đẹp muốn đẹp hơn, nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi giày nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà xu hướng kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được các bạn nữ để ý như thế. Kiểu jum đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi hoạt bát nhất mà bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Khi nào muốn thay đổi, phái đẹp chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set bộ công sở quần suông cổ tim sát nách dễ thương tại shop đầm công sở, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp mốt nhất. Các nàng giờ đây không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng nàng trên từng nẻo đường, với nụ cười mê hoặc, nàng còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để đạt những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuÁo lụa tuyết, quần cát hàn
Màu sắcÁo đỏ, quần đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.