Set bộ công sở quần suông thời trang

Set bộ công sở quần suông thời trang

Đã mua: 609 Đã xem: 560,839
  • Mã sản phẩm: DD8053 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo lụa tuyết, quần kaki mềm
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ công sở quần suông thời trang cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một trang phục thật tỏa sáng trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang đến cho chị em nhé.

Set bộ công sở quần suông thời trang - jumpsuit đẹp
Set bộ công sở quần suông thời trang - jumpsuit đẹp

Set bộ công sở quần suông thời trang được may từ chất liệu Áo lụa tuyết, quần kaki mềm, với thiết kế hiện đại xì teen, tỉ mĩ từng chi tiết may. Nàng không chỉ ưng ý với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit ống rộng này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên xinh hơn trong hầu hết cuộc hẹn nào mình có mặt.

Set bộ công sở quần suông thời trang - bộ đồ bay jumpsuit
Set bộ công sở quần suông thời trang - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất năm này, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các cô nàng yêu chuộng sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Áo trắng, quần be trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set bộ công sở quần suông thời trang - jumpsuit đi biển
Set bộ công sở quần suông thời trang - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho cô gái tuổi teen, nàng công sở, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các nàng chỉ cần mix chúng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi giày nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải không không mà sự phối hợp áo váy càng ngày càng được phái đẹp quan tâm như thế. Jumpsuit ống rộng đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà bạn có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào thích thay đổi, chị em chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set bộ công sở quần suông thời trang tại thời trang nữ kiểu, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Bạn gái thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sánh bước cùng chị em trên từng bước chân, với nụ cười lung linh, nàng còn băn khoăn gì mà không đi về phía trước để đạt những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuÁo lụa tuyết, quần kaki mềm
Màu sắcÁo trắng, quần be
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.