Set bộ công sở quần suông thời trang

Set bộ công sở quần suông thời trang

Đã mua: 613 Đã xem: 564,496
  • Mã sản phẩm: DD8054 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo lụa tuyết, quần kaki mềm
430,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ công sở quần suông thời trang cùng thiết kế hoàn hảo sẽ là một sản phẩm vô cùng nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này mang lại cho phái đẹp nhé.

Set bộ công sở quần suông thời trang  - jumpsuit đẹp
Set bộ công sở quần suông thời trang - jumpsuit đẹp

Set bộ công sở quần suông thời trang được gia công từ chất liệu Áo lụa tuyết, quần kaki mềm, cùng kiểu hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Nàng không chỉ hài lòng với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà đầm jumpsuit này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên cuốn hút trong hầu hết sự kiện nào quý cô tham dự.

Set bộ công sở quần suông thời trang  - bộ đồ bay jumpsuit
Set bộ công sở quần suông thời trang - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất hiện tại, thì những item thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn nữ ưa chuộng sự năng động, thanh lịch, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Áo vàng, quần trắng bắt mắt, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn gái xinh hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp với cô nàng tuổi teen, các nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, các nàng chỉ cần kết hợp cùng với một cái giỏ xách đúng mốt, một đôi giày nào mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải tự nhiên mà việc phối hợp áo váy lại ngày càng được phái đẹp quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi hoạt bát nhất mà các nàng có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào cần sự thay đổi, các nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set bộ công sở quần suông thời trang tại shop đầm đẹp, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc đầm jumpsuit hợp mốt nhất. Các nàng ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Thời trang, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng nàng trên từng nẻo đường, với nụ cười quyến rũ, chị em còn ngập ngừng gì mà không tiến về mẫu váy thời trang để hoàn thành những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuÁo lụa tuyết, quần kaki mềm
Màu sắcÁo vàng, quần trắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.