Set bộ công sở quần suông trắng, đen

Set bộ công sở quần suông trắng, đen

Đã mua: 632 Đã xem: 576,471
  • Mã sản phẩm: DD5067 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo lụa tuyết, quần cát hàn
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ công sở quần suông trắng, đen cùng thiết kế hoàn hảo sẽ là một nhân tố rất tỏa sáng trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang lại cho chị em nhé.

Set bộ công sở quần suông  trắng, đen - jumpsuit đẹp
Set bộ công sở quần suông trắng, đen - jumpsuit đẹp

Set bộ công sở quần suông trắng, đen được làm từ chất liệu Áo lụa tuyết, quần cát hàn, với thiết kế hiện đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Chị em không chỉ vừa ý với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit ngắn này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên hấp dẫn trong những nơi nào nàng góp vui.

Set bộ công sở quần suông  trắng, đen - quần jump
Set bộ công sở quần suông trắng, đen - quần jump

Theo mốt thời trang hot nhất hiện tại, thì những sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ đồ jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng đặc biệt cho các nàng yêu mến sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Áo trắng, quần đen trang nhã, tinh tế, đây chính là bộ đồ bay jumpsuit giúp cô nàng tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set bộ công sở quần suông  trắng, đen - jumpsuit đi biển
Set bộ công sở quần suông trắng, đen - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho cô gái muốn trẻ trung, chị em công sở, và cả các cô công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn nữ chỉ cần mix chúng với một chiếc giỏ xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà sự kết hợp váy áo lại ngày càng được phái đẹp quan tâm như thế. Jumpsuit ngắn đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà chị em có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào muốn thay đổi, bạn chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set bộ công sở quần suông trắng, đen tại thời trang đầm dài, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ quần jump hợp gu nhất. Bạn gái hiện nay không chỉ gò bó thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ đồ jumpsuit sẽ sải bước cùng chị em trên từng bước chân, với miệng cười rạng ngời, bạn còn ngại gì mà không đi về phía trước để đạt những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuÁo lụa tuyết, quần cát hàn
Màu sắcÁo trắng, quần đen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao