Set bộ dfscriptive thời trang trẻ trung

Set bộ dfscriptive thời trang trẻ trung

Đã mua: 210 Đã xem: 134,716
  • Mã sản phẩm: DD8029 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun cotton 4 chiều
320,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ dfscriptive thời trang trẻ trung cùng thiết kế hoàn hảo sẽ là một trang phục rất nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này mang đến cho nàng nhé.

Set bộ  dfscriptive thời trang trẻ trung - jumpsuit đẹp
Set bộ dfscriptive thời trang trẻ trung - jumpsuit đẹp

Set bộ dfscriptive thời trang trẻ trung được may từ chất liệu Thun cotton 4 chiều, cùng kiểu đương đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn nữ không những ưng bụng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit ngắn đẹp này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên cuốn hút trong bất cứ không gian nào nàng tham dự.

Set bộ  dfscriptive thời trang trẻ trung - bộ đồ bay jumpsuit
Set bộ dfscriptive thời trang trẻ trung - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất hiện tại, thì những sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ thú vị cho các bạn gái yêu mến sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Áo trắng, đen, quần sọc lưng thun trang nhã, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em hấp dẫn hơn trong mọi trường hợp.

Set bộ  dfscriptive thời trang trẻ trung - jumpsuit đi biển
Set bộ dfscriptive thời trang trẻ trung - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho cô gái trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các bạn chỉ cần phối cùng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Set bộ  dfscriptive thời trang trẻ trung - jumpsuit ngắn đẹp
Set bộ dfscriptive thời trang trẻ trung - jumpsuit ngắn đẹp

Không phải tự nhiên mà xu hướng phối hợp áo váy càng ngày càng được các bạn nữ để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi linh hoạt nhất mà nàng có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Khi nào cần sự thay đổi, phái đẹp chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Set bộ  dfscriptive thời trang trẻ trung - bộ liền jumpsuit
Set bộ dfscriptive thời trang trẻ trung - bộ liền jumpsuit

Với Set bộ dfscriptive thời trang trẻ trung tại shop quần áo nữ, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc mẫu jumpsuit công sở hợp gu nhất. Các nàng thời nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ trang phục đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Set bộ  dfscriptive thời trang trẻ trung - jumpsuit đi biển
Set bộ dfscriptive thời trang trẻ trung - jumpsuit đi biển

Thời trang, trẻ trung, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit đẹp sẽ sánh bước cùng chị em phụ nữ trên từng chốn, với nụ cười mê hoặc, nàng còn băn khoăn gì mà không đi về phía trước để hoàn tất những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuThun cotton 4 chiều
Màu sắcÁo trắng, đen, quần sọc lưng thun
Xuất xứViệt Nam
Số đoM, L, XL,XXL