Set bộ jump ngọc trinh áo và quần ngắn rời

Set bộ jump ngọc trinh áo và quần ngắn rời

Đã mua: 613 Đã xem: 565,728
  • Mã sản phẩm: DD5803 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ jump ngọc trinh áo và quần ngắn rời với thiết kế cực xinh sẽ là một item vô cùng tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ tuyệt vời nhất mà chị em có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà item này mang lại cho bạn nhé.

Set bộ jump ngọc trinh áo và quần ngắn rời - jumpsuit đẹp
Set bộ jump ngọc trinh áo và quần ngắn rời - jumpsuit đẹp

Set bộ jump ngọc trinh áo và quần ngắn rời được thiết kế từ chất liệu Tuyết mưa, với thiết kế đương đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Phái đẹp không chỉ phải lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà những mẫu jumpsuit đẹp này mang lại sẽ khiến nàng trở nên lấp lánh trong hầu hết nơi nào chị em hiện diện.

Set bộ jump ngọc trinh áo và quần ngắn rời - bộ đồ bay jumpsuit
Set bộ jump ngọc trinh áo và quần ngắn rời - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm nay, thì các item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các cô nàng yêu mến sự hoạt bát, thanh lịch, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Trắng trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set bộ jump ngọc trinh áo và quần ngắn rời - jumpsuit đi biển
Set bộ jump ngọc trinh áo và quần ngắn rời - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp với cô gái muốn trẻ trung, cô nàng công sở, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, nàng chỉ cần phối chúng với một cái túi xách đúng điệu, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Set bộ jump ngọc trinh áo và quần ngắn rời - những mẫu jumpsuit đẹp
Set bộ jump ngọc trinh áo và quần ngắn rời - những mẫu jumpsuit đẹp

Không phải tự nhiên mà việc kết hợp váy áo lại ngày càng được phụ nữ quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự thay đổi năng động nhất mà chị em phụ nữ có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Khi nào thích thay đổi, bạn gái chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Set bộ jump ngọc trinh áo và quần ngắn rời - bộ liền jumpsuit
Set bộ jump ngọc trinh áo và quần ngắn rời - bộ liền jumpsuit

Với Set bộ jump ngọc trinh áo và quần ngắn rời tại các shop bán đầm đẹp, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc mẫu jumpsuit công sở hợp mốt nhất. Phụ nữ giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Hiện đại, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit đi biển sẽ sải bước cùng bạn trên từng bước chân, với miệng cười rạng ngời, chị em còn ngập ngừng gì mà không tiến về phía trước để hoàn thành những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcTrắng
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 60-70cm - Vòng mông: 80-90cm - Chiều dài:85cm (số đo co giãn ± 3cm) (khoảng từ 52kg trở xuống mặc vừa đẹp)