Set bộ kim tuyến đính ngọc trai màu trắng

Set bộ kim tuyến đính ngọc trai màu trắng

Đã mua: 615 Đã xem: 564,211
  • Mã sản phẩm: DD4622 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải kim tuyến cao cấp
420,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ kim tuyến đính ngọc trai màu trắng cùng thiết kế cực xinh sẽ là một item vô cùng tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà bạn có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang đến cho chị em nhé.

Set bộ kim tuyến đính ngọc trai màu trắng - jumpsuit đẹp
Set bộ kim tuyến đính ngọc trai màu trắng - jumpsuit đẹp

Set bộ kim tuyến đính ngọc trai màu trắng được làm từ chất liệu Vải kim tuyến cao cấp, với kiểu hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Bạn gái không những vừa lòng với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà mẫu jumpsuit đẹp này đem lại sẽ khiến cô gái trở nên thu hút trong những sự kiện nào chị em tham gia.

Theo xu hướng thời trang mới nhất hiện tại, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ mới mẻ cho các bạn nữ yêu mến sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Trắng trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp các chị em lôi cuốn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở phù hợp với phái đẹp trẻ trung, bạn nữ công sở, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các bạn chỉ cần mix cùng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi dép nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải tự nhiên mà việc kết hợp váy áo càng ngày càng được bạn nữ để ý như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà nàng có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Lúc nào muốn thay đổi, bạn chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set bộ kim tuyến đính ngọc trai màu trắng tại thời trang đầm dài, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một bộ jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Các nàng ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Đương đại, trẻ trung, năng động và không thiếu phần sành điệu, mẫu jumpsuit đẹp sẽ đồng hành cùng bạn trên từng chốn, với nụ cười lung linh, chị em còn băn khoăn gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu chị em đặt ra?  

Chất liệuVải kim tuyến cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao