Set bộ quần lửng áo dây cute giống ngọc trinh

Set bộ quần lửng áo dây cute giống ngọc trinh

Đã mua: 613 Đã xem: 562,643
  • Mã sản phẩm: DD5622 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết Mưa Và Phi Mờ
400,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ quần lửng áo dây cute giống ngọc trinh với thiết kế xinh xắn sẽ là một set đồ vô cùng nổi bật trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho bản thân mình. Cùng điểm qua những gì mà item này đem lại cho chị em nhé.

Set bộ quần lửng áo dây cute giống ngọc trinh  - jumpsuit rẻ đẹp
Set bộ quần lửng áo dây cute giống ngọc trinh - jumpsuit rẻ đẹp

Set bộ quần lửng áo dây cute giống ngọc trinh được gia công từ chất liệu Tuyết Mưa Và Phi Mờ, cùng phong cách đương đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn gái không những ưng bụng với chân váy đẹp mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời tinh tế thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit lửng đẹp này mang lại sẽ khiến chị em trở nên hấp dẫn trong bất cứ sự kiện nào chị em góp vui.

Set bộ quần lửng áo dây cute giống ngọc trinh  - đồ jump
Set bộ quần lửng áo dây cute giống ngọc trinh - đồ jump

Theo xu hướng trang phục hot nhất hiện tại, thì những sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng cao như jumpsuit là gì luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các chị em yêu mến sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Trắng đỏ bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chính là jumpsuit bán ở đâu giúp chị em phụ nữ bắt mắt hơn trong mọi trường hợp.

Set bộ quần lửng áo dây cute giống ngọc trinh  - áo jumpsuit
Set bộ quần lửng áo dây cute giống ngọc trinh - áo jumpsuit

Jumpsuit rẻ đẹp thích hợp với cô gái tuổi teen, chị em văn phòng, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop đồ nữ đẹp, cô nàng chỉ cần phối cùng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Set bộ quần lửng áo dây cute giống ngọc trinh  - jumpsuit lửng đẹp
Set bộ quần lửng áo dây cute giống ngọc trinh - jumpsuit lửng đẹp

Không phải ngẫu nhiên mà những sự kết hợp áo váy lại ngày càng được phái đẹp quan tâm như thế. Đồ jump đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà các nàng có thể tưởng tượng được về cách mix đồ. Khi nào muốn thay đổi, bạn gái chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Set bộ quần lửng áo dây cute giống ngọc trinh  - jumpsuit là gì
Set bộ quần lửng áo dây cute giống ngọc trinh - jumpsuit là gì

Với Set bộ quần lửng áo dây cute giống ngọc trinh tại thời trang đầm dài, bạn gái chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một chiếc jumpsuit bán ở đâu hợp mốt nhất. Các nàng ngày nay không chỉ gò bó thiên chức tại nhà, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Set bộ quần lửng áo dây cute giống ngọc trinh  - áo jumpsuit
Set bộ quần lửng áo dây cute giống ngọc trinh - áo jumpsuit

Thời trang, trẻ trung, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, jumpsuit rẻ đẹp sẽ sánh bước cùng chị em phụ nữ trên từng gót chân, với nụ cười tỏa sáng, bạn còn chần chừ gì mà không đi về phía trước để hoàn tất những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuTuyết Mưa Và Phi Mờ
Màu sắcTrắng đỏ
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 60-75cm - Vòng mông: 80-90cm - Chiều dài:130cm (số đo co giãn ± 3cm) (khoảng từ 52kg trở xuống mặc vừa đẹp)