Set bộ quần suông, áo kết bông hồng cao cấp

Set bộ quần suông, áo kết bông hồng cao cấp

Đã mua: 612 Đã xem: 564,647
  • Mã sản phẩm: DD9404 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kaki lụa nhập
690,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ quần suông, áo kết bông hồng cao cấp cùng thiết kế hoàn hảo sẽ là một set đồ vô cùng nổi bật trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà bạn có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà item này đem đến cho các nàng nhé.

Set bộ quần suông, áo kết bông hồng cao cấp - jumpsuit đẹp
Set bộ quần suông, áo kết bông hồng cao cấp - jumpsuit đẹp

Set bộ quần suông, áo kết bông hồng cao cấp được thiết kế từ chất liệu Kaki lụa nhập, cùng thiết kế hiện đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Bạn không chỉ vừa lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà những mẫu jum đẹp này đem lại sẽ khiến cô nàng trở nên xinh hơn trong mọi cuộc hẹn nào nàng tham dự.

Set bộ quần suông, áo kết bông hồng cao cấp - bộ đồ bay jumpsuit
Set bộ quần suông, áo kết bông hồng cao cấp - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng thời trang hot nhất năm này, thì các item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các nàng ưa thích sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Đỏ trang nhã, tinh tế, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp nàng ngon lành hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp với cô gái muốn đẹp hơn, chị em công sở, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn gái chỉ cần mix cùng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi guốc nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà những sự kết hợp váy áo càng ngày càng được chị em quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà chị em có thể hình dung được về cách phối đồ. Khi nào cần sự thay đổi, chị em chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set bộ quần suông, áo kết bông hồng cao cấp tại shop bán đầm đẹp giá rẻ, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc những mẫu jum đẹp hợp mốt nhất. Chị em ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ khỏe, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng chị em trên từng nẻo đường, với miệng cười lung linh, nàng còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để chinh phục những mục tiêu nàng đặt ra?  

Chất liệuKaki lụa nhập
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.