Set bộ set áo và quần dài

Set bộ set áo và quần dài

Đã mua: 622 Đã xem: 572,284
  • Mã sản phẩm: DD5826 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Thun Cát Và Thun Tuyết Mưa
390,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ set áo và quần dài cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một bộ đồ vô cùng nổi trội trong kho đồ của bạn. Vẻ nữ tính của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là trang phục tuyệt vời nhất mà cô nàng có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang đến cho nàng nhé.

Set bộ set áo và quần dài - jumpsuit đẹp
Set bộ set áo và quần dài - jumpsuit đẹp

Set bộ set áo và quần dài được may từ chất liệu Thun Cát Và Thun Tuyết Mưa, cùng kiểu đương đại trẻ trung, trau chuốt từng đường kim mũi chỉ. Bạn nữ không chỉ vừa lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà bộ jumpsuit dài này mang lại sẽ khiến bạn trở nên ngon lành trong bất cứ sự kiện nào chị em hiện diện.

Set bộ set áo và quần dài - bộ đồ bay jumpsuit
Set bộ set áo và quần dài - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang mới nhất năm này, thì những item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các bạn gái yêu chuộng sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Đỏ đen, dâu đen bắt mắt, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các chị em hấp dẫn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set bộ set áo và quần dài - jumpsuit đi biển
Set bộ set áo và quần dài - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp cho bạn nữ tuổi teen, chị em công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, bạn gái chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc giỏ xách đúng mốt, một đôi giày nào mà chị em phái đẹp cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Set bộ set áo và quần dài - bộ jumpsuit dài
Set bộ set áo và quần dài - bộ jumpsuit dài

Không phải tự nhiên mà sự kết hợp áo váy lại ngày càng được bạn gái để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà bạn có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào thích thay đổi, cô nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set bộ set áo và quần dài tại thời trang chân váy, chị em chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ bộ liền jumpsuit hợp mốt nhất. Chị em hiện nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sánh bước cùng các nàng trên từng chốn, với miệng cười long lanh, nàng còn ngập ngừng gì mà không đi về phía trước để hoàn thành những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuThun Cát Và Thun Tuyết Mưa
Màu sắcĐỏ đen, dâu đen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 60-75cm - Vòng mông: 80-90cm - Chiều dài:150cm (số đo co giãn ± 3cm) (khoảng từ 52kg trở xuống mặc vừa đẹp)
Size LVòng ngực:85-95cm - Vòng eo: 70-80cm - Vòng mông: 85-95cm - Chiều dài:150cm (số đo co giãn ± 3cm) (khoảng từ 53kg đến 60kg mặc vừa đẹp)