Set bộ sọc áo vest và quần short dễ thương

Set bộ sọc áo vest và quần short dễ thương

Đã mua: 586 Đã xem: 567,073
  • Mã sản phẩm: DD18337 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Sọc thái
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ sọc áo vest và quần short dễ thương với thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một trang phục thật nổi trội trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà chị em có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem lại cho nàng nhé.

Set bộ sọc áo vest và quần short dễ thương - jum quần dài
Set bộ sọc áo vest và quần short dễ thương - jum quần dài

Set bộ sọc áo vest và quần short dễ thương được làm từ chất liệu Sọc thái, cùng kiểu đương đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Phái đẹp không chỉ phải lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà đầm jumpsuit này đem lại sẽ khiến nàng trở nên thu hút trong bất cứ buổi hẹn nào bạn hiện diện.

Set bộ sọc áo vest và quần short dễ thương - đồ bộ jum
Set bộ sọc áo vest và quần short dễ thương - đồ bộ jum

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm nay, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như jumpsuit công sở luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các chị em ưa mến sự năng động, xì teen, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Sọc trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là đồ jump giúp chị em bắt mắt hơn trong mọi trường hợp.

Set bộ sọc áo vest và quần short dễ thương - jumpsuit trễ vai
Set bộ sọc áo vest và quần short dễ thương - jumpsuit trễ vai

Jum quần dài phù hợp cho phái đẹp tuổi teen, nàng văn phòng, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop bán đầm dự tiệc đẹp giá rẻ, các bạn chỉ cần kết hợp chúng với một chiếc giỏ xách đúng điệu, một đôi dép nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải không không mà việc phối hợp áo váy càng ngày càng được chị em quan tâm như thế. Đầm jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi năng động nhất mà bạn nữ có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào cần sự thay đổi, cô nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set bộ sọc áo vest và quần short dễ thương tại thời trang đầm dài, chị em chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một bộ đồ bộ jum hợp gu nhất. Phụ nữ ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ khỏe, năng động và không kém phần sành điệu, jumpsuit công sở sẽ sánh bước cùng các nàng trên từng nẻo đường, với nụ cười long lanh, nàng còn lo lắng gì mà không đi về thời trang váy cưới để đạt những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuSọc thái
Màu sắcSọc
SizeS, M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SNgực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao.
Size LNgực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kèm áo thun