Set bộ váy áo rời in hoa như ngọc trinh

Set bộ váy áo rời in hoa như ngọc trinh

Đã mua: 613 Đã xem: 561,891
  • Mã sản phẩm: DD5683 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Vải Hoa
520,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set bộ váy áo rời in hoa như ngọc trinh cùng thiết kế hoàn hảo sẽ là một nhân tố rất nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này mang lại cho bạn nhé.

Set bộ váy áo rời  in hoa  như ngọc trinh - jumpsuit đẹp
Set bộ váy áo rời in hoa như ngọc trinh - jumpsuit đẹp

Set bộ váy áo rời in hoa như ngọc trinh được làm từ chất liệu Vải Hoa, với phong cách đương đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Phái đẹp không chỉ vừa lòng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời cực thời trang. Sự sành điệu mà đồ jumpsuit đẹp này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên lấp lánh trong bất cứ hội thảo nào bạn có mặt.

Set bộ váy áo rời  in hoa  như ngọc trinh - bộ đồ bay jumpsuit
Set bộ váy áo rời in hoa như ngọc trinh - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang hot nhất hiện tại, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các chị em yêu mến sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Hoa trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp nàng xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set bộ váy áo rời  in hoa  như ngọc trinh - jumpsuit đi biển
Set bộ váy áo rời in hoa như ngọc trinh - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho bạn gái muốn trẻ trung, nàng công sở, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của shop áo quần nữ, các bạn chỉ cần kết hợp cùng với một chiếc túi xách đúng điệu, một đôi giày nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Set bộ váy áo rời  in hoa  như ngọc trinh - đồ jumpsuit đẹp
Set bộ váy áo rời in hoa như ngọc trinh - đồ jumpsuit đẹp

Không phải không không mà sự phối hợp áo và chân váy càng ngày càng được chị em phụ nữ quan tâm như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi hoạt bát nhất mà nàng có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, các nàng chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set bộ váy áo rời in hoa như ngọc trinh tại mẫu váy thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc bộ liền jumpsuit hợp gu nhất. Chị em giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ trung, hoạt bát và không kém phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sánh bước cùng chị em trên từng sự kiện, với nụ cười tỏa sáng, nàng còn ngại gì mà không tiến về phía trước để hoàn tất những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuVải Hoa
Màu sắcHoa
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MVòng ngực:80-90cm - Vòng eo: 60-70cm - Vòng mông: 80-90cm - Chiều dài:85cm (số đo co giãn ± 3cm) (khoảng từ 52kg trở xuống mặc vừa đẹp)