Set công sở áo peplum, chân váy bút chì kèm trâm

Set công sở áo peplum, chân váy bút chì kèm trâm

Đã mua: 618 Đã xem: 570,958
  • Mã sản phẩm: DD9181 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cotton ý
440,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set công sở áo peplum, chân váy bút chì kèm trâm là lựa chọn tuyệt vời cho bạn nữ công sở thích sự đơn giản, tinh tế, dịu dàng, trẻ trung. Tạo mẫu đơn giản, phối màu bắt mắt, đầm công sở sang trọng này chính là lựa chọn hàng đầu cho cô gái công sở tại .

Set công sở áo peplum, chân váy bút chì kèm trâm - đầm đuôi cá công sở
Set công sở áo peplum, chân váy bút chì kèm trâm - đầm đuôi cá công sở

Nhiều chị em hẳn sẽ phải rất cầu kì khi tìm kiếm cho mình một chiếc váy sơ mi công sở phù hợp. Bởi lẽ đơn giản, hầu hết cô gái phải khoác trên người một bộ quần áo trong vòng 8 tiếng đồng hồ với bao áp lực công việc. Do lẻ vậy, phái đẹp hãy kiếm cho chính mình những chiếc đầm liền vừa trẻ trung vừa dễ chịu để diện đến nơi làm việc.

Set công sở áo peplum, chân váy bút chì kèm trâm - váy yếm công sở
Set công sở áo peplum, chân váy bút chì kèm trâm - váy yếm công sở

Được thiết kế từ chất liệu Cotton ý, kết hợp tinh tế với Đỏ đô, Set công sở áo peplum, chân váy bút chì kèm trâm thực sự mang đến sự dễ chịu, thoáng mát, tự tin cho người mặc.

Set công sở áo peplum, chân váy bút chì kèm trâm - váy croptop công sở
Set công sở áo peplum, chân váy bút chì kèm trâm - váy croptop công sở

Đặc biệt cách thiết kế đầm công sở cao cấp xếp li tinh tế được gia công ôm chặt cơ thể giúp quý cô văn phòng khoe tối đa vẻ đẹp gợi cảm, lôi cuốn mà vô cùng thanh lịch, lịch sự. Với kiểu dáng này thì Set công sở áo peplum, chân váy bút chì kèm trâm chính là váy hè đẹp “ai mặc cũng đẹp”, thích hợp với hầu hết phom người.

Kiểu kết màu khéo léo, tinh tế, cách may tỉ mỉ đã tạo ra một chiếc xem mẫu đầm đẹp thời trang mà không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Các cô gái cũng có thể diện chiếc đầm này trong những buổi gặp bạn bè, hẹn gặp đối tác, đi xem phim… mà khỏi phải băn khoăn rằng trông mình có cứng nhắc quá không, bởi đây là một chiếc đầm công sở sang trọng đa năng, đa dụng, thích hợp trong nhiều bối cảnh.

Các quý cô cũng có thể dễ dàng phối hợp Set công sở áo peplum, chân váy bút chì kèm trâm với nhiều phụ kiện như: túi xách tay, túi đeo vai, giày cao gót đen hoặc trắng, vòng cổ dạng sợi mảnh… để bộ đầm đuôi cá công sở thêm sang trọng, hoàn hảo hơn.

Còn chần chừ gì nữa, các nàng văn phòng yêu thích cách ăn mặc trẻ trung, trang nhã hãy sắm ngay vào tủ đồ của mình Set công sở áo peplum, chân váy bút chì kèm trâm –sản phẩm hot nhất trong bộ sưu tập váy sơ mi công sở của shop áo đầm đẹp để đẹp hơn ở nơi công sở.

Chất liệuCotton ý
Màu sắcĐỏ đô
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.