Set maxi voan dễ thương

Set maxi voan dễ thương

Đã mua: 179 Đã xem: 137,064
  • Mã sản phẩm: DD8431 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Váy voan, áo thun cotton sược
295,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set maxi voan dễ thương với thiết kế cực xinh sẽ là một bộ đồ thật nổi trội trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi kết hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà item này mang lại cho bạn nhé.

Set maxi voan dễ thương - jumpsuit đẹp
Set maxi voan dễ thương - jumpsuit đẹp

Set maxi voan dễ thương được gia công từ chất liệu Váy voan, áo thun cotton sược, với kiểu đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Phái đẹp không những phải lòng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà jumpsuit là gì này đem lại sẽ khiến bạn gái trở nên hấp dẫn trong những buổi tiệc nào mình góp vui.

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm nay, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ đặc biệt cho các nàng ưa mến sự năng động, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Đỏ bắt mắt, tinh tế, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp các nàng xinh hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp với nàng trẻ trung, các nàng văn phòng, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, nàng chỉ cần mix chúng với một cái giỏ xách đúng kiểu, một đôi dép nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà việc kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được bạn nữ quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà các nàng có thể tưởng tượng được về cách phối đồ. Khi nào cần sự thay đổi, chị em chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã tạo nên sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set maxi voan dễ thương tại đầm đẹp thời trang, bạn gái chắc chắn sẽ tìm được cho mình một chiếc jumpsuit đẹp hợp gu nhất. Bạn nữ giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ quần áo đẹp cũng chính là cách phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Sang trọng, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, jumpsuit là gì sẽ đồng hành cùng chị em phụ nữ trên từng sự kiện, với miệng cười long lanh, nàng còn chần chừ gì mà không đi về mẫu váy thời trang để hoàn tất những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuVáy voan, áo thun cotton sược
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoPhù hợp bạn gái dưới 54kg tùy chiều cao