Set nguyên bộ áo cắt lazer lai quần ôm màu đỏ kèm logo

Set nguyên bộ áo cắt lazer lai quần ôm màu đỏ kèm logo

Đã mua: 628 Đã xem: 570,206
  • Mã sản phẩm: DD4844 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Cát Hàn cao cấp
470,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set nguyên bộ áo cắt lazer lai quần ôm màu đỏ kèm logo với thiết kế xinh vô cùng sẽ là một sản phẩm thật nổi bật trong kho đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là trang phục hoàn hảo nhất mà bạn nữ có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà item này mang đến cho phái đẹp nhé.

Set nguyên bộ áo cắt lazer lai quần ôm màu đỏ kèm logo - jumpsuit đẹp
Set nguyên bộ áo cắt lazer lai quần ôm màu đỏ kèm logo - jumpsuit đẹp

Set nguyên bộ áo cắt lazer lai quần ôm màu đỏ kèm logo được gia công từ chất liệu Cát Hàn cao cấp, với kiểu hiện đại xì teen, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Bạn không những vừa ý với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì yêu thích chiếc áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà bộ đồ jumpsuit này đem lại sẽ khiến bạn trở nên xinh hơn trong những cuộc hẹn nào chị em tham dự.

Theo mốt thời trang mới nhất năm nay, thì những item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ mới mẻ cho các cô gái yêu thích sự năng động, thanh lịch, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Đỏ trang nhã, hài hòa, đây chính là bộ liền jumpsuit giúp phụ nữ chúng mình đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp với cô nàng trẻ trung, chị em công sở, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, cô nàng chỉ cần phối chúng với một cái giỏ xách đúng mốt, một đôi dép nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà những sự kết hợp váy áo lại ngày càng được các bạn gái để ý như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà nàng có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn nữ chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set nguyên bộ áo cắt lazer lai quần ôm màu đỏ kèm logo tại shop quần áo thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một bộ jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Chị em thời nay không chỉ gói gọn thiên chức tại gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ váy áo đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Đương đại, trẻ khỏe, linh hoạt và không kém phần sành điệu, bộ đồ jumpsuit sẽ đồng hành cùng nàng trên từng sự kiện, với miệng cười lung linh, bạn còn băn khoăn gì mà không đi về mẫu váy thời trang để chinh phục những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuCát Hàn cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao