Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu hồng

Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu hồng

Đã mua: 580 Đã xem: 561,874
  • Mã sản phẩm: DD18160 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Ren cao cấp
580,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu hồng cùng thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một nhân tố rất tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp mốt chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà bộ đồ này đem lại cho các nàng nhé.

Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu hồng - jumpsuit đẹp
Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu hồng - jumpsuit đẹp

Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu hồng được may từ chất liệu Ren cao cấp, với thiết kế đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Bạn không chỉ ưng bụng với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ quần áo liền jumpsuit này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên xinh hơn trong những buổi hẹn nào quý cô hiện diện.

Theo xu hướng trang phục hot nhất năm nay, thì các trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ đồ bay jumpsuit luôn đem đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các bạn gái ưa mến sự năng động, trẻ trung, mà vẫn nổi lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Áo hồng, quần đen bắt mắt, hài hòa, đây chắc chắn sẽ là bộ liền jumpsuit giúp các nàng đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu jumpsuit công sở thích hợp với cô gái trẻ trung, chị em văn phòng, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn chỉ cần kết hợp cùng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi giày nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà những sự phối hợp váy áo càng ngày càng được phái đẹp quan tâm như thế. Jumpsuit đi biển đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, các nàng chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set nguyên bộ áo dài ren cao cấp màu hồng tại xem đầm thời trang, bạn nữ chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một chiếc jumpsuit đẹp hợp mốt nhất. Bạn gái hiện nay không chỉ gói gọn thiên chức trong nhà, mà còn cần phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của bản thân.

Đương đại, trẻ khỏe, năng động và không thiếu phần sành điệu, bộ quần áo liền jumpsuit sẽ đồng hành cùng phái đẹp trên từng gót chân, với nụ cười long lanh, bạn còn ngại gì mà không đi về mẫu váy thời trang để hoàn tất những mục tiêu mình đặt ra?  

Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcÁo hồng, quần đen
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài áo 102cm, Dài quần 88cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài áo 104cm, Dài quần 90cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.