Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu hồng

Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu hồng

Đã mua: 619 Đã xem: 573,256
  • Mã sản phẩm: DD8729 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Len nhung thoáng mát
450,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu hồng với thiết kế xinh vô cùng sẽ là một item rất nổi bật trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà bạn gái có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem đến cho các nàng nhé.

Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu hồng - jumpsuit đẹp
Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu hồng - jumpsuit đẹp

Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu hồng được may từ chất liệu Len nhung thoáng mát, với kiểu đương đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Phái đẹp không những ưng bụng với chân váy điệu đà nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời sang trọng thời trang. Sự sành điệu mà jum dài đẹp này mang lại sẽ khiến cô gái trở nên thu hút trong hầu hết cuộc hẹn nào nàng tham dự.

Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu hồng - bộ đồ bay jumpsuit
Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu hồng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục hot nhất hiện tại, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các chị em ưa thích sự hoạt bát, xì teen, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và thu hút nhất. Với màu sắc Hồng bắt mắt, tinh tế, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp phái đẹp đẹp hơn trong mọi trường hợp.

Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu hồng - jumpsuit đi biển
Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu hồng - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp với phụ nữ muốn đẹp hơn, bạn nữ công sở, và cả các nàng hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, nàng chỉ cần kết hợp cùng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi giày nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu hồng - jum dài đẹp
Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu hồng - jum dài đẹp

Không phải không không mà sự kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được chị em phụ nữ để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều vóc dáng, nhiều độ tuổi, và trên hết, chúng là sự biến đổi năng động nhất mà bạn có thể hình dung được về cách kết hợp đồ. Khi nào cần sự thay đổi, cô nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu hồng tại shop thời trang công sở, các nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho bản thân một bộ bộ liền jumpsuit hợp mốt nhất. Chị em ngày nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sánh bước cùng các nàng trên từng nẻo đường, với miệng cười lung linh, nàng còn băn khoăn gì mà không đi về phía trước để đạt những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuLen nhung thoáng mát
Màu sắcHồng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.