Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu xanh

Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu xanh

Đã mua: 610 Đã xem: 562,974
  • Mã sản phẩm: DD8763 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Len nhung thoáng mát
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu xanh cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một trang phục vô cùng tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà cô nàng có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà sản phẩm này đem lại cho chị em nhé.

Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu xanh - jumpsuit đẹp
Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu xanh - jumpsuit đẹp

Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu xanh được làm từ chất liệu Len nhung thoáng mát, cùng phong cách hiện đại trẻ trung, cẩn thận từng chi tiết may. Bạn không những ưng ý với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jum rời này mang lại sẽ khiến chị em trở nên hấp dẫn trong hầu hết buổi tiệc nào mình hiện diện.

Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu xanh - bộ đồ bay jumpsuit
Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu xanh - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất năm này, thì các item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các nàng ưa mến sự năng động, xì teen, mà vẫn nổi lên thần thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Xanh trang nhã, tinh tế, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các bạn hấp dẫn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển thích hợp cho bạn nữ muốn trẻ trung, bạn nữ văn phòng, và cả các cô hot girl sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, bạn nữ chỉ cần phối chúng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi giày nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng kết hợp áo và chân váy càng ngày càng được các bạn nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, nó là sự biến đổi linh hoạt nhất mà nàng có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Khi nào cần sự thay đổi, bạn nữ chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set nguyên bộ áo tay con quần suông màu xanh tại thời trang hè, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ bộ jum rời hợp gu nhất. Các nàng thời nay không chỉ gò bó thiên chức trong nhà, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và tôn trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách bạn khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng phái đẹp trên từng chốn, với nụ cười lung linh, bạn còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để chinh phục những mục tiêu bạn đưa ra?  

Chất liệuLen nhung thoáng mát
Màu sắcXanh
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoFreesize: Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.