Set nguyên bộ màu trắng áo ren và quần giả váy gợi cảm

Set nguyên bộ màu trắng áo ren và quần giả váy gợi cảm

Đã mua: 619 Đã xem: 572,957
  • Mã sản phẩm: DD7473 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo ren, váy tuyết mưa
480,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set nguyên bộ màu trắng áo ren và quần giả váy gợi cảm cùng thiết kế đẹp vô cùng sẽ là một item thật nổi bật trong bộ sưu tập đồ của bạn. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho bản thân mình. Cùng xem những gì mà sản phẩm này mang lại cho các nàng nhé.

Set nguyên bộ màu trắng áo ren và quần giả váy gợi cảm - jumpsuit đẹp
Set nguyên bộ màu trắng áo ren và quần giả váy gợi cảm - jumpsuit đẹp

Set nguyên bộ màu trắng áo ren và quần giả váy gợi cảm được may từ chất liệu Áo ren, váy tuyết mưa, cùng thiết kế hiện đại xì teen, cẩn thận từng chi tiết may. Cô nàng không những phải lòng với chân váy xinh xắn nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà đồ bay jumpsuit thời trang này đem lại sẽ khiến nàng trở nên hấp dẫn trong những buổi tiệc nào quý cô xuất hiện.

Set nguyên bộ màu trắng áo ren và quần giả váy gợi cảm - bộ đồ bay jumpsuit
Set nguyên bộ màu trắng áo ren và quần giả váy gợi cảm - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất hiện tại, thì những item thời trang có tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn đem đến những bất ngờ mới mẻ cho các bạn gái yêu chuộng sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và quyến rũ nhất. Với màu sắc Trắng trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp bạn gái lôi cuốn hơn trong mọi trường hợp.

Jumpsuit đi biển thích hợp với cô nàng muốn đẹp hơn, chị em công sở, và cả các cô hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của thời trang váy đẹp, các nàng chỉ cần mix cùng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi giày nào mà cô nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã xây dựng được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải tự nhiên mà xu hướng kết hợp váy áo lại ngày càng được các bạn gái quan tâm như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và trên hết, nó là sự biến đổi hoạt bát nhất mà các nàng có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn gái chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt cực ấn tượng rồi.

Với Set nguyên bộ màu trắng áo ren và quần giả váy gợi cảm tại mẫu váy thời trang, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho mình một bộ đồ bay jumpsuit thời trang hợp gu nhất. Bạn nữ thời nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sải bước cùng các nàng trên từng gót chân, với nụ cười rạng ngời, bạn còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để đạt những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuÁo ren, váy tuyết mưa
Màu sắcTrắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.