Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu trắng

Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu trắng

Đã mua: 597 Đã xem: 574,360
  • Mã sản phẩm: DD8737 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Kaki mỹ cao cấp
540,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu trắng cùng thiết kế hoàn hảo sẽ là một trang phục thật nổi bật trong tủ đồ của bạn. Vẻ thanh lịch của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là set váy áo hoàn hảo nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng xem những gì mà item này mang lại cho các nàng nhé.

Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu trắng - jumpsuit đẹp
Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu trắng - jumpsuit đẹp

Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu trắng được gia công từ chất liệu Kaki mỹ cao cấp, cùng kiểu hiện đại trẻ trung, trau chuốt từng chi tiết may. Bạn gái không chỉ vừa ý với chân váy bắt mắt nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời tinh tế thời trang. Sự sành điệu mà jum ngắn dễ thương này mang lại sẽ khiến nàng trở nên tỏa sáng trong bất cứ cuộc hẹn nào mình tham dự.

Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu trắng - bộ đồ bay jumpsuit
Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu trắng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục hot nhất năm này, thì những trang phục thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những bất ngờ mới mẻ cho các nàng yêu mến sự năng động, thanh lịch, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và cuốn hút nhất. Với màu sắc Trắng trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các nàng đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit đi biển phù hợp cho phụ nữ tuổi teen, bạn nữ văn phòng, và cả các nàng công chúa sang chảnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, nàng chỉ cần kết hợp chúng với một cái túi xách đúng điệu, một đôi guốc nào mà nàng cảm thấy thoải mái nhất, là đã xây dựng được hình ảnh tuyệt vời nhất cho chính mình rồi.

Không phải tự nhiên mà sự kết hợp áo và chân váy lại ngày càng được bạn nữ để ý như thế. Jumpsuit đẹp đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà các bạn có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, các nàng chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set nguyên bộ sọc cao cấp kèm thắt lưng màu trắng tại shop thời trang hàn quốc, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc jum ngắn dễ thương hợp mốt nhất. Bạn gái giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách chị em khẳng định thứ hạng cá nhân của mình.

Sang trọng, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ đồ bay jumpsuit sẽ sánh bước cùng bạn trên từng nẻo đường, với miệng cười quyến rũ, chị em còn băn khoăn gì mà không đi về phía trước để chinh phục những mục tiêu nàng đưa ra?  

Chất liệuKaki mỹ cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.