Set short áo họa tiết cổ lọ tròn sang trọng

Set short áo họa tiết cổ lọ tròn sang trọng

Đã mua: 210 Đã xem: 134,620
  • Mã sản phẩm: DD6133 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Áo voan lụa, quần tuyết mưa
280,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set short áo họa tiết cổ lọ tròn sang trọng với thiết kế xinh xắn sẽ là một item rất tỏa sáng trong kho đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà set đồ này mang đến cho phái đẹp nhé.

Set short áo họa tiết cổ lọ tròn sang trọng - jumpsuit đẹp
Set short áo họa tiết cổ lọ tròn sang trọng - jumpsuit đẹp

Set short áo họa tiết cổ lọ tròn sang trọng được thiết kế từ chất liệu Áo voan lụa, quần tuyết mưa, cùng phong cách đương đại trẻ trung, tỉ mĩ từng chi tiết may. Bạn nữ không những vừa lòng với chân váy trẻ trung nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời rất thời trang. Sự sành điệu mà jumpsuit ngắn giá rẻ này mang lại sẽ khiến cô nàng trở nên lấp lánh trong hầu hết sự kiện nào quý cô tham gia.

Set short áo họa tiết cổ lọ tròn sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit
Set short áo họa tiết cổ lọ tròn sang trọng - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt thời trang hot nhất hiện tại, thì những item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng thú vị cho các nàng ưa chuộng sự năng động, trẻ trung, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Đỏ trang nhã, điêu luyện, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp các nàng đáng yêu hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set short áo họa tiết cổ lọ tròn sang trọng - jumpsuit đi biển
Set short áo họa tiết cổ lọ tròn sang trọng - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp thích hợp cho nàng muốn trẻ trung, chị em công sở, và cả các nàng hot girl bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của thời trang đẹp, bạn nữ chỉ cần phối chúng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi giày nào mà chị em cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Set short áo họa tiết cổ lọ tròn sang trọng - jumpsuit ngắn giá rẻ
Set short áo họa tiết cổ lọ tròn sang trọng - jumpsuit ngắn giá rẻ

Không phải tự nhiên mà những sự kết hợp áo váy lại ngày càng được các bạn nữ để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều lứa tuổi, và hơn hết, chúng là sự thay đổi năng động nhất mà chị em phụ nữ có thể hình dung được về cách mix đồ. Lúc nào thích thay đổi, chị em chỉ cần phối chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Set short áo họa tiết cổ lọ tròn sang trọng - bộ liền jumpsuit
Set short áo họa tiết cổ lọ tròn sang trọng - bộ liền jumpsuit

Với Set short áo họa tiết cổ lọ tròn sang trọng tại mẫu váy thời trang, phái đẹp chắc chắn sẽ tìm thấy cho chính mình một chiếc mẫu jumpsuit công sở hợp gu nhất. Chị em thời nay không chỉ gò bó thiên chức tại gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách các nàng khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Hiện đại, trẻ khỏe, hoạt bát và không kém phần sành điệu, jumpsuit đi biển sẽ đồng hành cùng chị em phụ nữ trên từng nẻo đường, với miệng cười mê hoặc, bạn còn ngập ngừng gì mà không đi về cửa hàng thời trang để đạt những mục tiêu bạn đặt ra?  

Chất liệuÁo voan lụa, quần tuyết mưa
Màu sắcĐỏ
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MÁo:ngực 84-88cm, dài áo 58 cm, vai 37cm. Quần: dài 44cm, mông 86-90cm, eo 64-78cm
Size LÁo:ngực 88-92cm, dài áo 59 cm, vai 37cm. Quần: dài 45cm, mông 90-94cm, eo 68-72cm.
Size XLÁo:ngực 92-96cm, dài áo 60 cm, vai 37cm. Quần: dài 46cm, mông 94-98cm, eo 72-76cm.
Lưu ýSize : M < 51kg, L < 56kg, XL < 62kg tùy chiều cao