Set short nguyên bộ đen gồm 3 món cao cấp

Set short nguyên bộ đen gồm 3 món cao cấp

Đã mua: 102 Đã xem: 24,012
  • Mã sản phẩm: DD5842 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set short nguyên bộ đen gồm 3 món cao cấp với thiết kế cực đẹp sẽ là một sản phẩm rất nổi bật trong tủ đồ của nàng. Vẻ thanh lịch của chân váy khi kết hợp cùng một chiếc áo sành điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ áo váy hoàn hảo nhất mà chị em phái đẹp có thể tặng cho chính bạn. Cùng xem những gì mà set đồ này mang lại cho nàng nhé.

Set short nguyên bộ đen gồm 3 món cao cấp - jumpsuit đẹp
Set short nguyên bộ đen gồm 3 món cao cấp - jumpsuit đẹp

Set short nguyên bộ đen gồm 3 món cao cấp được gia công từ chất liệu Tuyết mưa cao cấp, cùng kiểu hiện đại xì teen, trau chuốt từng chi tiết may. Chị em không chỉ vừa lòng với chân váy thanh lịch nữ tính, mà còn cực kì yêu thích cái áo rời sang trọng thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jum hoa này mang lại sẽ khiến nàng trở nên hấp dẫn trong hầu hết buổi tiệc nào quý cô hiện diện.

Set short nguyên bộ đen gồm 3 món cao cấp - bộ đồ bay jumpsuit
Set short nguyên bộ đen gồm 3 món cao cấp - bộ đồ bay jumpsuit

Theo mốt trang phục mới nhất năm này, thì những item thời trang mang tính ứng dụng linh hoạt như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các cô nàng yêu mến sự năng động, thanh lịch, mà vẫn toát lên thần thái lịch sự và xinh xắn nhất. Với màu sắc Đen trang nhã, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là mẫu jumpsuit công sở giúp nàng ngon lành hơn trong mọi trường hợp.

Set short nguyên bộ đen gồm 3 món cao cấp - jumpsuit đi biển
Set short nguyên bộ đen gồm 3 món cao cấp - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp với chị em tuổi teen, cô nàng văn phòng, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, các bạn chỉ cần phối chúng với một chiếc túi xách đúng mốt, một đôi guốc nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được phong cách tuyệt vời nhất cho bản thân rồi.

Không phải không không mà xu hướng phối hợp váy áo càng ngày càng được chị em để ý như thế. Bộ jum hoa đơn giản, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi hoạt bát nhất mà chị em phụ nữ có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào thích thay đổi, bạn nữ chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt đầy ấn tượng rồi.

Với Set short nguyên bộ đen gồm 3 món cao cấp tại thời trang váy đầm, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một bộ bộ đồ bay jumpsuit hợp gu nhất. Các nàng ngày nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà cũng phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và trân trọng chính bản thân mình bằng bộ đồ đẹp cũng chính là cách cô gái khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ trung, linh hoạt và không thiếu phần sành điệu, bộ liền jumpsuit sẽ sải bước cùng chị em trên từng nơi, với nụ cười mê hoặc, nàng còn ngại gì mà không đi về mẫu váy thời trang để chinh phục những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcĐen
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.