Set short nguyên bộ gồm 3 món màu đỏ cao cấp

Set short nguyên bộ gồm 3 món màu đỏ cao cấp

Đã mua: 610 Đã xem: 561,292
  • Mã sản phẩm: DD6495 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
470,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set short nguyên bộ gồm 3 món màu đỏ cao cấp cùng thiết kế xinh xắn sẽ là một sản phẩm rất tỏa sáng trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp cùng một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là bộ đồ hoàn hảo nhất mà chị em có thể tặng cho chính bạn. Cùng điểm qua những gì mà sản phẩm này đem đến cho phái đẹp nhé.

Set short nguyên bộ gồm 3 món màu đỏ cao cấp - jumpsuit dài dự tiệc
Set short nguyên bộ gồm 3 món màu đỏ cao cấp - jumpsuit dài dự tiệc

Set short nguyên bộ gồm 3 món màu đỏ cao cấp được làm từ chất liệu Tuyết mưa cao cấp, cùng kiểu đương đại xì teen, tỉ mĩ từng đường kim mũi chỉ. Nàng không những ưng bụng với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết cái áo rời cực thời trang. Vẻ sành điệu mà bộ jum ngắn này đem lại sẽ khiến nàng trở nên thu hút trong mọi hội thảo nào nàng tham dự.

Set short nguyên bộ gồm 3 món màu đỏ cao cấp - các mẫu jumpsuit đẹp
Set short nguyên bộ gồm 3 món màu đỏ cao cấp - các mẫu jumpsuit đẹp

Theo mốt trang phục hot nhất năm nay, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như jumpsuit lửng đẹp luôn đem đến những bất ngờ thú vị cho các cô gái yêu mến sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn toát lên phong thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Đỏ bắt mắt, không quá đậm cũng không quá nhạt, đây chắc chắn sẽ là jumpsuit cho người mập giúp bạn gái xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Jumpsuit ống rộng thích hợp cho phụ nữ muốn trẻ trung, bạn nữ công sở, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của đầm thời trang đẹp, bạn gái chỉ cần kết hợp cùng với một cái giỏ xách đúng điệu, một đôi giày nào mà chị em cảm thấy thoải mái nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Không phải ngẫu hứng mà những sự kết hợp váy áo lại ngày càng được bạn gái quan tâm như thế. Jumpsuit dài dự tiệc đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng, nhiều lứa tuổi, và trên hết, chúng là sự thay đổi hoạt bát nhất mà phái đẹp có thể hình dung được về cách phối đồ. Lúc nào cần sự thay đổi, chị em chỉ cần mix chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt rất ấn tượng rồi.

Với Set short nguyên bộ gồm 3 món màu đỏ cao cấp tại thời trang váy đẹp, các nàng chắc chắn sẽ tìm được cho chính mình một chiếc bộ jum ngắn hợp mốt nhất. Bạn nữ thời nay không chỉ gói gọn thiên chức trong gia đình, mà còn cần phải chứng tỏ bản thân ngoài xã hội. Và quý chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định giá trị cá nhân của mình.

Đương đại, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, các mẫu jumpsuit đẹp sẽ sải bước cùng bạn trên từng nơi, với miệng cười rạng ngời, chị em còn chần chừ gì mà không tiến về thời trang đầm mới nhất để chinh phục những mục tiêu chị em đưa ra?  

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcĐỏ
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm.
Lưu ýTthích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.