Set short nguyên bộ gồm ba món cao cấp

Set short nguyên bộ gồm ba món cao cấp

Đã mua: 611 Đã xem: 564,832
  • Mã sản phẩm: DD5878 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Tuyết mưa cao cấp
490,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Set short nguyên bộ gồm ba món cao cấp với thiết kế tuyệt đẹp sẽ là một nhân tố rất nổi bật trong bộ sưu tập đồ của nàng. Vẻ nữ tính của váy khi phối hợp với một chiếc áo đúng điệu, hợp gu chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà chị em phụ nữ có thể tặng cho chính mình. Cùng điểm qua những gì mà item này đem đến cho các nàng nhé.

Set short nguyên bộ gồm ba món cao cấp - jumpsuit đẹp
Set short nguyên bộ gồm ba món cao cấp - jumpsuit đẹp

Set short nguyên bộ gồm ba món cao cấp được làm từ chất liệu Tuyết mưa cao cấp, cùng phong cách hiện đại trẻ trung, cẩn thận từng đường kim mũi chỉ. Cô nàng không những vừa ý với chân váy kiêu sa nữ tính, mà còn cực kì bồ kết chiếc áo rời đẳng cấp thời trang. Sự sành điệu mà những bộ jumpsuit đẹp này mang lại sẽ khiến chị em trở nên tỏa sáng trong hầu hết cuộc hẹn nào mình tham dự.

Set short nguyên bộ gồm ba món cao cấp - bộ đồ bay jumpsuit
Set short nguyên bộ gồm ba món cao cấp - bộ đồ bay jumpsuit

Theo xu hướng trang phục mới nhất năm nay, thì những trang phục thời trang có tính ứng dụng cao như bộ liền jumpsuit luôn mang đến những ngỡ ngàng mới mẻ cho các chị em yêu chuộng sự hoạt bát, trẻ trung, mà vẫn nổi lên sắc thái lịch sự và nữ tính nhất. Với màu sắc Trắng trang nhã, hài hòa, đây chính là mẫu jumpsuit công sở giúp chị em phụ nữ hấp dẫn hơn trong mọi hoàn cảnh.

Set short nguyên bộ gồm ba món cao cấp - jumpsuit đi biển
Set short nguyên bộ gồm ba món cao cấp - jumpsuit đi biển

Jumpsuit đẹp phù hợp với cô nàng tuổi teen, bạn nữ công sở, và cả các cô công chúa bướng bỉnh phong cách. Theo tư vấn của các nhà thiết kế nổi tiếng, cô nàng chỉ cần kết hợp chúng với một cái túi xách đúng mốt, một đôi giày nào mà nàng cảm thấy dễ chịu nhất, là đã hình thành được hình ảnh tuyệt vời nhất cho mình rồi.

Set short nguyên bộ gồm ba món cao cấp - những bộ jumpsuit đẹp
Set short nguyên bộ gồm ba món cao cấp - những bộ jumpsuit đẹp

Không phải tự nhiên mà sự kết hợp váy áo lại ngày càng được các chị để ý như thế. Bộ đồ bay jumpsuit đơn giản, dễ mặc, phù hợp với nhiều hình thể, nhiều độ tuổi, và hơn hết, chúng là sự biến đổi linh hoạt nhất mà các nàng có thể tưởng tượng được về cách kết hợp đồ. Lúc nào thích thay đổi, phái đẹp chỉ cần kết hợp chân váy này với áo nọ là đã hình thành sự khác biệt vô cùng ấn tượng rồi.

Với Set short nguyên bộ gồm ba món cao cấp tại đầm thời trang đẹp, cô nàng chắc chắn sẽ tìm được cho bản thân một chiếc bộ liền jumpsuit hợp gu nhất. Phụ nữ giờ đây không chỉ gói gọn thiên chức tại nhà, mà cũng phải thể hiện bản thân ngoài xã hội. Và yêu chính bản thân mình bằng bộ áo váy đẹp cũng chính là cách chị em phụ nữ khẳng định thứ hạng cá nhân của bản thân.

Xinh đẹp, trẻ trung, năng động và không kém phần sành điệu, mẫu jumpsuit công sở sẽ sánh bước cùng nàng trên từng gót chân, với miệng cười rạng ngời, chị em còn lo lắng gì mà không đi về phía trước để đạt những mục tiêu mình đưa ra?  

Chất liệuTuyết mưa cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.