Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu be xinh xắn

Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu be xinh xắn

Đã mua: 583 Đã xem: 561,375
  • Mã sản phẩm: DD19285 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Xô len nhật
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu be xinh xắn hiện diện trong bộ sưu tập váy rời xòe dài mới nhất của thời trang đầm váy, được làm từ chất liệu Xô len nhật sang trọng, tạo ra mẫu đầm cho riêng bạn.

Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu be xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương
Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu be xinh xắn - đầm xòe trễ vai dễ thương

Để ý trong kho đồ của mỗi cô gái đều có điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là phần đồng đều có một vài chiếc váy đen xòe liền thân. Bất kể bạn nữ theo mốt nào, làm gì, ở tận đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn cùng sải bước với bạn gái.

Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu be xinh xắn - váy voan hoa xòe
Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu be xinh xắn - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là loại váy đẹp mùa hè không nên thiếu sót đối với bạn nữ, mang dáng cá tính, sang trọng cho hầu hết nàng nào diện nó. Hơn nữa, khoác cái Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu be xinh xắn, chị em thích thú lột tả vẻ hấp dẫn, đẳng cấp.

Nếu chị em diện áo váy rời xòe dài này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, trang nhã cũng vô cùng sang trọng.

Cũng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu phái đẹp thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng tông, phấn son đơn giản, tóc buông thướt tha… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết quyến rũ.

Còn nếu bạn nữ chọn váy Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu be xinh xắn này cho đến dạ hội cùng mái tóc thả để xéo vai, son hồng, mắt đen tuyền… các nàng chính là công chúa gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, thanh lịch, Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu be xinh xắn được lên từ Xô len nhật, chất vải cực chất, nổi bật càng khiến chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua gối với dáng xòe vừa phải, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho bạn gái. Các các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại áo váy đen xòe liền thân này cho vẻ kiêu sa, hoàng gia, và dù ai diện trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này cũng mang vẻ xinh cao kỳ, quý phái.

Nếu cô nàng bối rối không biết chọn lựa cái xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xếp ly, váy xếp ly, váy đẹp mùa hè, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc váy rời xòe dài, nàng sẽ là một thiên sứ !

Chất liệuXô len nhật
Màu sắcDa
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.