Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu cam đất

Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu cam đất

Đã mua: 588 Đã xem: 564,783
  • Mã sản phẩm: DD19286 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Xô len nhật
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu cam đất xuất hiện trong bộ sưu tập váy xòe xếp ly mới nhất của thời trang váy đẹp, hình thành với chất Xô len nhật tốt, tạo nên sự tự tin cho riêng quý cô.

Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu cam đất - đầm xòe trễ vai dễ thương
Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu cam đất - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu lục trong kho quần áo của các bạn gái thì đều điểm chung trước hết có thể nhận ra là phần đồng đều có những chiếc váy đen xòe liền thân. Mặc kệ bạn gái theo style nào, làm gì, ở đâu thì chiếc váy tay lỡ dáng xòe cũng có thể chung thủy với nàng.

Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu cam đất - váy voan hoa xòe
Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu cam đất - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe vốn là loại váy ngắn đẹp không nên thiếu đối với bạn gái, tôn vẻ đường nét, sang trọng cho hầu hết chị em nào khoác nó. Đặc biệt, diện chiếc Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu cam đất, chị em phái đẹp thích thú thể hiện vẻ lôi cuốn, đẳng cấp.

Nếu bạn gái diện chiếc váy xòe xếp ly này đi chơi với bóp clout cầm tay màu, guốc gót nhọn, mắt kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, lịch lãm cũng rất sang trọng.

Cùng với cái đầm xòe trễ vai dễ thương đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, guốc cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, làm tóc xõa mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một nàng công chúa tráng lệ.

Còn nếu bạn gái chọn áo Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu cam đất này cho một buổi dạ hội cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ thẩm, mắt đen huyền… chị em chính là công chúa quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, lôi cuốn, thanh lịch, Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu cam đất được thiết kế từ Xô len nhật, chất vải cực chất, nổi bật càng làm cho chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài váy ngang gối với kiểu xòe đúng chuẩn, phần trên ôm toàn thân thể tôn dáng cho nàng. Các các yếu tố phom dáng thiết kế giúp chiếc váy đen xòe liền thân này cho vẻ đài các, quý tộc, và dù ai mặc trên người chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang nét xinh kiêu sa, quý phái.

Nếu nàng lo lắng chưa biết tìm kiểu xem váy đẹp như nào cho vừa hợp với dáng bản thân thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là thứ đồ dễ mặc nhất, nhiều công dụng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có rất nhiều biến tấu, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ tới đầm xếp ly, váy xếp ly, váy ngắn đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một điều nữa cửa hàng quần áo bật mí cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc váy xòe xếp ly, nàng sẽ thành một nàng bạch tuyết !

Chất liệuXô len nhật
Màu sắcCam đất
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.