Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu đen sang trọng

Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu đen sang trọng

Đã mua: 587 Đã xem: 565,177
  • Mã sản phẩm: DD19284 (Tạm hết)
  • Chất liệu :Xô len nhật
460,000 VNĐ
Số lượng:
Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc Được kiểm hàng trước khi nhận Thanh toán khi nhận hàng Hotline : 0354.555.564 - 0989.529.713 ( zalo, viber )

Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu đen sang trọng hiện diện trong bộ sưu tập váy liền xòe mới nhất của shop đồ nữ đẹp, làm với chất Xô len nhật sang trọng, tạo nên phong cách cho riêng quý cô.

Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu đen sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương
Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu đen sang trọng - đầm xòe trễ vai dễ thương

Nếu khám phá trong nơi cất đồ của mỗi chị em phụ nữ thì điểm chung nhất có thể nhận ra là đa số đều có ít nhất một chiếc váy đen xòe liền thân. Dù phái đẹp theo cách ăn mặc nào, làm gìvà ở mãi đâu thì cái váy tay lỡ dáng xòe luôn luôn đi cùng với nàng.

Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu đen sang trọng - váy voan hoa xòe
Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu đen sang trọng - váy voan hoa xòe

Váy trên ôm dưới xòe được xem là thứ những mẫu áo đầm đẹp không nên thiếu sót đối với bạn nữ, mang dáng vẻ thời trang, diệu dàng cho những nàng nào diện lên mình. Chắc chắn rằng, diện áo Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu đen sang trọng, cô nàng thích thú thể hiện được vẻ lôi cuốn, quý phái.

Nếu nàng diện chiếc váy liền xòe này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, guốc cao gót, mắt kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn gái chính là một biểu tượng thời trang rất phong cách, thanh lịch mà lại rất sang trọng.

Cũng với chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương đó, nếu phụ nữ thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng màu, giày cao gót cùng màu, phấn son đơn giản, mái tóc xõa ngang lưng… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một cô tiểu thư tráng lệ.

Còn nếu nàng chọn cái Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu đen sang trọng này cho đi dạ hội cùng tóc thả để xéo vai, son đỏ, mắt đen huyền… cô nàng thực sự là công chúa lôi cuốn, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, hấp dẫn, tinh tế, Váy chun eo tay lỡ cột nơ màu đen sang trọng được may từ Xô len nhật, chất vải cực xinh, sang trọng càng tôn chiếc xem mẫu đầm đẹp trở nên sang chảnh. Độ dài áo đầm ngang đầu gối với dáng xòe nhẹ, phần trên ôm trọn thân thể tôn dáng cho nàng. Các các yếu tố phom dáng thiết kế mang lại chiếc váy đen xòe liền thân này mang vẻ đài các, quý tộc, và dù ai mặc trên mình chiếc xem mẫu váy đẹp này đều mang vẻ xinh kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu các bạn băn khoăn chưa biết chọn lựa cái xem váy đẹp như thế nào cho phù hợp với dáng chính mình thì hãy để ý những chiếc váy tay lỡ dáng xòe.

Váy voan hoa xòe luôn là đầm váy dễ dàng diện nhất, đa năng nhất, lên dáng nhất dành cho các cô nàng. Váy trên ôm dưới xòe có khá nhiều kiểu dáng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xếp ly, váy xếp ly, những mẫu áo đầm đẹp, xem mẫu đầm đẹp…

Một ý nữa cửa hàng quần áo tiết lộ với bạn gái : hãy khoác chiếc váy liền xòe, nàng sẽ là một nàng bạch tuyết !

Chất liệuXô len nhật
Màu sắcĐen
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 94cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 65kg tùy chiều cao.